Ngôi nhà xui xẻo liên tục bị xe đâm vào

Google News

Trong năm qua, một ngôi nhà “xui xẻo” ở tỉnh Hắc Long Giang đã bị 48 chiếc xe hơi đâm vào sân, thậm chí đôi khi còn vào cả nhà của họ.

Trong năm qua, một ngôi nhà “xui xẻo” ở tỉnh Hắc Long Giang đã bị 48 chiếc xe hơi đâm vào sân, thậm chí đôi khi còn vào cả nhà của họ.
Theo tờ China Youth Daily thì vấn đề của gia đình này bắt đầu từ năm 2010 khi một con đường cao tốc mới xây dẫn thẳng vào nhà họ.
Để tiếp tục hành trình của mình, các lái xe phải giảm tốc và tiến hành khúc cua 90 độ sang bên trái. Tuy nhiên, vì không quan sát và nhận biết rằng có ngôi nhà ở phía trước nên nhiều tài xế đã mất lái dẫn tới việc đâm sầm vào sân và vào nhà của gia đình này.
Ngoi nha xui xeo lien tuc bi xe dam vao
Không còn cách nào khác, chủ nhà phải treo biển "Đi chậm lại!" để cảnh báo nhiều tài xế nhưng xem chừng cách này không mang lại nhiều hiệu quả. 
Nhiều lần, gia đình đã gửi đơn kiến nghị để chính quyền địa phương ngăn cản tình trạng nguy hiểm này nhưng vẫn chưa có kết quả.
Các nhà chức trách đã giải thích với chủ nhà Xu Renxiang 29 tuổi và gia đình cô rằng lỗi không phải do con đường mà là do chính bản thân các lái xe.
Tuy nhiên, các quan chức cũng tỏ ra cởi mở và ngỏ ý muốn bồi thường để gia đình chuyển đến một ngôi nhà tương tự trong một khu vực ít nguy hiểm hơn.
Ngoi nha xui xeo lien tuc bi xe dam vao-Hinh-2
Chủ nhà đã ghi lại những vụ tai nạn "thảm hại" khi bị xe hơi đâm sầm vào nhà. 
Mặc dù, ngôi nhà liên tục bị xe hơi đâm phải, Xu chia sẻ rằng cô vẫn không muốn rời bỏ ngôi nhà mà mình đã gắn bó trong nhiều năm nay.
Gia đình chẳng biết làm cách nào ngoài đặt biển báo có chữ “Đi chậm lại!” rất to trước cổng nhà mặc dù điều này dường như không có hiệu quả lắm.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)