Màn “ông ăn chả, bà ăn nem” khó tin của đôi vợ chồng Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Chồng lén lút nuôi nhân tình còn vợ thì đã quan hệ ngoài luồng với người khác, đứa con sinh ra cũng không phải là con của chồng. 

Mới đây tại huyện Ngũ Hoa, thị Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một đôi với chồng đã cùng "trình diễn" một màn kịch có tính chất kịch tính hơn cả phim truyền hình, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, người chồng từ lâu đã lén lút nuôi nhân tình và có với nhân tình một con trai, còn người vợ cũng không hề kém thế, từ lâu đã lừa dối chồng, con trai mà cô sinh ra cũng không phải là con ruột của chồng.
Cụ thể, người chồng tên Trương Phương và người vợ tên Trần Liễu quen biết nhau vào năm 2001 qua giới thiệu, mối lái. Một năm sau khi gặp gỡ, hai người quyết định kết hôn. Đến năm 2004, cô Liễu sinh được một người con trai kháu khỉnh tên là Tiểu Đào.
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên sau khi con lớn một chút, cả cô Liễu và anh Phương đều phải ra ngoài làm công. Hai người ở thường xuyên xa nhau, tình cảm vợ chồng cũng xuất hiện vết nứt.
Không chịu nổi cuộc sống vợ chồng trên danh nghĩa, năm 2015, anh Phương đệ đơn ra tòa xin ly hôn với cô Liễu. Tuy nhiên, sau đó lo lắng cho gia đình và con trai còn nhỏ, anh Phương lại rút đơn về, muốn cho gia đình mình thêm một cơ hội.
Nghe có vẻ như anh Phương là một người chồng, người cha đầy trách nhiệm nhưng kỳ thực, anh Phương đã chung đụng với người phụ nữ khác từ lâu.
Mời quý độc giả xem video: Phụ nữ ngoại tình đều có chung những đặc điểm này
Quay ngược lại thời gian một chút, vào tháng 10/2005, cô Liễu đã biết tin chồng ngoại tình, lén lút bao nuôi nhân tình, thậm chí đã có con riêng. Giận dữ vô cùng, cô Liễu âm thầm lên kế hoạch và bắt được quả tang. Ngay sau đó, cô đã báo cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, anh Phương buộc phải chấp nhận một bản cam kết có nội dung đại khái như sau: Anh Phương phải cắt đứt quan hệ với nhân tình ngay lập tức, con riêng của anh Phương và nhân tình phải do nhân tình đơn độc nuôi nấng. Đồng thời, anh Phương cũng phải đền bù cho cô Liễu 150.000 tệ. Sau khi bản cam kết được ký kết, anh Phương đưa trước 38.000 tệ cho cô Liễu và ước định thời gian cụ thể sẽ đưa nốt số tiền còn lại.
Sau vụ việc, cô Liễu đắc thắng, trăm triệu lần không nghĩ rằng, một màn kịch hay vẫn còn ở phía sau.
 Ảnh minh họa.
Anh Phương trước nay vẫn hoài nghi bé Tiểu Đào không phải con ruột của mình. Trong một lần chơi với con trai, anh Phương lén lút làm xét nghiệm ADN, xác định huyết thống. Kết quả, Tiểu Đào thực sự không phải con trai anh Phương. Hóa ra, 13 năm qua, anh Phương đã hồ đồ nuôi con của người khácGiận dữ không kiềm chế được, anh Phương kiện cô Liễu ra tòa.
Tại tòa, anh Phương bày tỏ rằng anh và vợ đã không còn tình nghĩa vợ chồng từ lâu, xin tòa án xử lý hôn. Bởi Tiểu Đào không phải con trai ruột của anh, anh Phương cũng xin tòa án phán quyết Tiểu Đào do cô Liễu nuôi nấng, đồng thời yêu cầu cô Liễu trả lại 38.000 tệ phí nuôi nấng con trai bấy lâu.
Về phía cô Liễu, cô đồng ý một mình nuôi nấng con trai nhưng toàn bộ số tiền 38.000 tệ đã nhận của anh Phương, cô không đồng ý trả lại.
Cuối cùng, tòa án phán quyết, chấp nhận đơn xin ly hôn của anh Phương. Tuy nhiên, lý do để anh Phương đòi lại số tiền 38.000 tệ đã đưa cho cô Liễu không xác đáng, cô Liễu không phải trả lại.
Sau khi câu chuyện ông ăn chả, bà ăn nem này được đăng tải, ngay lập tức đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng anh Phương và cô Liễu lẽ ra không nên ly hôn bởi họ thực sự là "trời sinh một đôi", cùng lừa dối nhau suốt bao năm trời mà không hề tỏ ra áy náy, chỉ tội nghiệp cậu bé Tiểu Đào, có cha và mẹ như vậy không biết sau này cuộc sống sẽ thế tiếp tục thế nào.
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)