Làm vườn tìm thấy hài cốt, đã sợ còn phát hiện điều hãi hùng hơn

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm vườn thì tìm thấy hài cốt được chôn, người đàn ông vô cùng hoảng sợ, chạy vào báo lại cho vợ mình. Chẳng ngờ, sau khi báo chuyện này cho vợ, ông phát hiện ra điều còn hãi hùng hơn.

Khi một người đàn ông ở một ngôi làng thuộc Omsk, Nga đang dọn dẹp lại vườn tược, đào xới sân sau để trồng khoai tây thì bất ngờ tìm thấy hài cốt của người nào đó.
Quá sợ hãi, người đàn ông chạy vội vào báo cho vợ mình. Thế nhưng trái với phản ứng sợ hãi, hoảng hốt của chồng, người phụ nữ 60 tuổi thản nhiên cho biết: "Có gì phải lo lắng chứ, đó là chồng trước của em thôi mà".
 
Sau đó, người phụ nữ yêu cầu chồng mình chôn lại bộ hài cốt và còn dặn dò không được hé răng nửa lời về chuyện này.
Người chồng vẫn quyết định lén đi báo án. Ngay sau đó, người vợ bị bắt và bình tĩnh thừa nhận tất cả.

Mời quý vị xem video: Vợ đầu thú khai giết chồng

Theo lời khai của cô, 21 năm trước, người chồng 52 tuổi của cô uống rượu say khướt, vừa về nhà đã đánh vợ. Không thể chịu nổi cảnh bị bạo hành ngày này qua ngày khác, cô đã xô xát với chồng.
Trong lúc đó gây gổ, vì mất bình tĩnh, cô đã lỡ tay dùng búa chém chết người chồng. Sau đó, sợ phải chịu trách nhiệm, cô đã tự tay chặt xác chồng, chôn trong vườn hoa của nhà.
 
Người phụ nữ nói với hàng xóm rằng chồng cô đã bỏ đi làm xa, không trở về.
Chuyện này đã là bí mật suốt 21 năm qua. Chẳng ngờ, có ngày chuyện đáng sợ của người vợ đã bị người chồng hiện tại phát hiện.
Hiện người phụ nữ đã bị bắt. Cơ quan điều tra tiếp tục vào cuộc để điều tra sâu hơn. Nếu bị kết án, người phụ nữ sẽ phải đối mặt với án tù 10 năm với tội danh giết người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)