Kỳ quái những người sống sót sau khi bị chôn sống

Google News

(Kiến Thức) - Những người sống sót sau khi bị chôn sống này thoát chết ngoạn mục đến bất ngờ. 

1. Philomele Jonetre
Philomele Jonetre, một phụ nữ Pháp 24 tuổi, bị bệnh dịch tả vào năm 1867. Sau một vài ngày bị bệnh, cô đã được đưa ra thực hiện nghi thức và chết sau đó. Cô được đặt trong quan tài khoảng một giờ. Sau đó, quan tài được chôn dưới đất khoảng sáu giờ.
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song
 
Tưởng chừng mọi việc đã xong, những người đi chôn mộ khác ở nghĩa trang vô tình đi qua ngôi mộ Philomele và bất chợt nghe tiếng gõ từ bên dưới lòng mộ. Lúc đó, không gian nghĩa trang cực kỳ yên tĩnh.
Những người chôn mộ đã đào quan tài lên và giải cứu cho Philomele. Bác sỹ cũng đến hiện trường giúp đỡ cô và nhận định rằng nhịp tim của Philomele lúc đó rất yếu.
Cô sống được tới ngày hôm sau, sang hôm sau, cô chết thực sự. Nhưng đây quả là câu chuyện người sống sót sau khi bị chôn sống ngoạn mục.
2. Người đàn ông đến từ Man From Ferraz De Vasconcelos
Một người phụ nữ sống ở ngoại ô Sao Paulo đã gặp một cú sốc cực lớn khi một lần thăm nghĩa trang phần mộ gia đình, cô đã thấy một cánh tay ngoi lên và đang cố tìm lối thoát, có lẽ nạn nhân được chôn không, không sử dụng quan tài.
Cô đã kêu nhân viên nghĩa trang tới giải cứu cho ông và đưa ông đến bệnh viện. Điều tra danh tính thì phát hiện ông là nhân viên hội trường nhà hát, người ta vẫn thắc mắc tại sao ông lại bị chôn sống dã man đến như vậy, với những vết thương nặng trên người, có thể ông đã bị đánh đập dã man trước đó trước khi đem đi chôn sống.
3. Cô gái mang thai ở Trung Quốc 
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song-Hinh-2
 
Lu Xiayun là một phụ nữ có thai sống ở Trung Quốc. Cô mang thai được 6 tháng, do làm lụng vất vả nên bụng cô đau và nghi là thai chết lưu. Do ở vùng quê xa, gọi dịch vụ y tế cũng khá chậm và khó khăn. Chồng Lu Xiayun gọi xe cứu thương tới, nhưng trước đó, cô đã sinh ra một em bé, nó mới 6 tháng tuổi, mẹ chồng Lu Xiayun nghĩ rằng em bé đã chết nên chôn nó sau vườn. Mục đích là cứu sống Lu Xiayun càng sớm càng tốt. Tới bệnh viện, bác sỹ kịp thời cứu Lu Xiayun và hỏi em bé đâu, khi gia đình khai là đã chôn em bé sau vườn, bác sỹ trách chưa gì đã kết luận em bé đã chết và hành động quá vội vàng.
Chồng Lu Xiayun vội về nhà, đào mộ em bé lên thì thấy nó vẫn còn thở thoi thóp chứ không hề chết, có thể nó chỉ chết lâm sàng một thời gian ngắn. Tức tốc, em bé được đưa đến bệnh viện kịp thời. Cả hai mẹ con được cứu sống. Lần đó, sự việc đã gây chấn động truyền thông, báo đài toàn đất nước Trung Quốc.
4. Mike Meaney
Ông là một tay xiếc cừ khôi điên rồ khi thực hiện cú chôn sống 61 ngày dưới lòng đất. Trong quan tài có khoét lỗ để đồng nghiệp đưa thức ăn, đồ uống cho ông trong suốt hai tháng dưới lòng đất.
Nhiều người cho rằng, ông quả là may mắn khi sống 61 ngày dưới lòng đất, ít nhiều gì cũng sẽ ngạt khí CO2, vậy mà ông vẫn an toàn. Thứ hai là, ông quá tin vào bạn bè đồng nghiệp của ông một cách khờ dại, nếu lỡ họ không tiếp tế lương thực cho ông.
5. Antony Britton
Lại là một diễn viên đóng thế kỳ quặc, ông chấp nhận chôn mình trong ngôi mộ sâu 2 m, tay bị còng và nằm gọn trong quan tài ở một vai diễn.
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song-Hinh-3
 
Trọn vẹn cảnh chỉ 6 phút đóng như thật, khi quay xong, đoàn làm phim nhanh chóng giải cứu cho ông, bác sỹ tại hiện trường cấp cứu cho ông thì thấy nhịp tim đang tuột dốc cực mạnh, chỉ cần chậm một chút là ông chết bên trong chiếc quan tài. Vai diễn đóng thế này của ông gặp nhiều luồng ý kiến trái chiều.
6. Bé gái bị chôn vùi
Hai người phụ nữ phượt xe đạp tới Cali vào tháng 12/2015. Ven đường, họ đã vô tình thấy một bé gái bị chôn sống cùng đống đồ chơi của mình bé ngoi ngóp tìm lối thoát ra khỏi mặt đất và kêu hét những tiếng yếu ớt. Họ đã tới giải cứu và kêu cảnh sát tới. Phát hiện đó là một bé gái hai ngày tuổi. Theo đó, hố chôn sống bé gái này khá cạn vì bé mới sinh. Đây chính là yếu tố quan trọng giải cứu bé gái này.
Bé được nhanh chóng đưa tới bệnh viện, chăm sóc. Sau đó, cảnh sát truy nã người mẹ của bé và buộc bà phải ở tù và phạt 500.000 USD bồi thường cho bé.
7. Tom Guerin
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song-Hinh-4
 
Tom Guerin là bé mồ côi, bị chết lâm sàng sau thời gian ngắn chữa trị ở bệnh viện. Nhân viên bệnh viện tiến hành chôn cất Tom Guerin tại nghĩa trang Đồng Nhi. Tuy nhiên, nhân viên không biết rằng Tom Guerin chỉ bị chết lâm sàng. Khi chôn xong, bé bỗng cựa quậy, hai chân ngoi ngoi yếu ớt từ từ lên mặt đất, nhân viên khác đã kịp thấy và giải cứu cho Tom Guerin.
8. Bé Tian Dong
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song-Hinh-5
 
Một người phụ nữ miền Nam Trung Quốc đi ra ngoài hái rau vào một ngày tháng 5 năm 2015. Cô đi qua gần một nghĩa trang và nghe thấy những âm than khóc bên dưới mặt đất. Tới nơi, cô phát hiện nó bị chôn sống dã man. Cô báo chính quyền địa phương và nhận đứa bé làm con nuôi. Có lẽ vì đứa bé này bị dị tật sứt môi nên ba mẹ đã ghét bỏ chúng. Cậu bé bị chôn vùi 8 ngày dưới mặt đất, khi tới bệnh viện, cậu bé toàn ho ra đất bụi nhỏ.
9. Natalya Pasternak
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song-Hinh-6
 
Đây là một câu chuyện kỳ lạ, cô bé Natalya Pasternak đi dạo chơi trong rừng cùng chú chó của mình. Không ngờ, giữa đường cô gặp một con gấu hung tợn khổng lồ. Gấu đã tấn công cô và con chó, cả hai đều bất tỉnh.
Tưởng rằng cô bé đã chết, con gấu đào một cái hố và chôn sống cô bé này.
Không lâu sau đó, một bác thợ săn đã hạ triệt con gấu hung tợn này, lần theo dấu vết và tới mộ cô bé. Tiếng kêu la yếu ớt, cử động đã giúp cô bé thoát chết nhờ bác thợ săn.
10. Essie Dunbar
Năm 1915, Essie Dunbar sống ở Nam Carolina, ở tuổi 30, cô bị một cơn động kinh và tử vong ngay sau đó. Các bác sỹ tuyên bố cô đã chết và chị gái của cô đã chôn cất cô.
Ky quai nhung nguoi song sot sau khi bi chon song-Hinh-7
 
Khi hạ quan tài xuống huyệt, chị gái Essie Dunbar bỗng nhiên muốn nhìn mặt em gái mình lần cuối nên xin phép linh mục cho mở quan tài ra. Khi mở ra, Essie Dunbar bỗng nhiên ngồi dậy, mỉm cười và ôm lấy chị gái mình.
Cả khách trong đám tang đều bỏ chạy và nghĩ rằng đó là ma, cô chạy đuổi theo mọi người, một hồi lâu, mọi người bình tĩnh lại, cô nói với mọi người, cô còn sống chứ không phải là một con ma.
Huỳnh Dũng (theo LV)

Bình luận(0)