Hí hửng mua được gối rẻ, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Sau 2 năm, cô gái trẻ choáng váng khi phát hiện lõi gối mà mình vẫn dùng hóa ra là bỉm, băng vệ sinh đã qua sử dụng. 

Mới đây, thông tin một cô gái trẻ ở Chonburi, Thái Lan sau 2 năm sử dụng mới biết hóa ra lõi gối mình dùng nhồi toàn băng vệ sinh phụ nữ, tã bỉm trẻ em đang gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ tên là Chalinee Changlao. Cách đây 2 năm, cô cùng với một người họ hàng đã mua 4 chiếc gối giá rẻ tại một khu chợ ở Sri Racha với giá 50 baht (khoảng 33.000 đồng).
 
Hí hửng vì mua được gối rẻ, Chalinee không hề hay biết mình đã mua phải đồ rởm. Tuy rằng thi thoảng có cảm thấy chiếc gối khiến mình khó ngủ vì có những khối cứng nhỏ nhưng cho rằng bông bị vón lại, nên Chalinee và người nhà không mấy để ý.  
Sự việc chỉ được phát hiện khi một trong 4 chiếc gối bị sờn vải, để lộ ra phần lõi bên trong gây hoang mang.
 

Mời quý độc giả xem video: Sự thật kinh hoàng đằng sau những bộ chăn gối siêu rẻ ở Hà Nội (Nguồn: VTC14)

Sau khi thấy hiện tượng lạ, Chalinee đã rạch chiếc gối ra và được phen tá hỏa khi phát hiện chiếc gối không phải được nhồi bằng bông hoặc các loại vải vụn, mà được nhồi bằng một đống băng vệ sinh phụ nữ và bỉm, tã của trẻ em. 

Kinh dị hơn, cả 4 chiếc gối giá hời mà Chalinee mua đều được nhồi bằng loại vật liệu tương tự, khiến người xem không khỏi rùng mình sợ hãi.
 
Theo suy đoán, bởi băng vệ sinh và tã lót đều có giá đắt hơn bông và vải vụn rất nhiều nên những thứ được nhét vào làm lõi gối thực chất đều là những sản phẩm đã qua sử dụng. 
Rất có thể người làm gối đã thu thập tã bỉm và băng vệ sinh, làm sạch sơ, phơi khô và nhét vào làm lõi gối.
 
Chalinee cho biết cô muốn đăng tải sự việc gối nhồi băng vệ sinh, tã bỉm này lên mạng xã hội để cảnh báo người tiêu dùng, không nên ham rẻ mà mua những món đồ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và người thân.
Đinh Ngân (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)