Hì hục phá xe bạn trai cũ, hoảng hồn khi phát hiện sự thật

Google News

(Kiến Thức) - Say rượu, người phụ nữ hì hục phá xe ô tô của bạn trai cũ. Đến khi tỉnh, cô hối hận vô cùng khi phát hiện...

Mới đây, một người phụ nữ có tên Christine Ann Potten, 38 tuổi, sống tại Dorset, London, Anh vừa bị bắt vì lý do hết sức trời ơi đất hỡi.
Theo thông tin đăng tải, tối hôm đó, Christine về nhà trong tình trạng say xỉn sau khi uống rất nhiều rượu. Cho rằng bạn trai cũ lừa dối cô, Christine ôm hận trong lòng và quyết định trả thù bạn trai cũ bằng cách đập phá xe ô tô của anh ta. 
Hi huc pha xe ban trai cu, hoang hon khi phat hien su that
 
Đúng lúc đó, Christine nhìn thấy một chiếc xe hiệu Peugeot màu bạc. Không suy nghĩ nhiều, cô ra sức đập phá chiếc xe. Đầu tiên Christine phá hoại kính chắn gió, sau đó, bẻ gãy cả gương chiếu hậu và cuối cùng, Christine cào xước sơn xe, giật tung phần đai dưới của chiếc xe. 
Tuy nhiên, không may cho Christine, vì quá trình phá hoại quá ồn ào, người phụ nữ đã đánh thức những người hàng xóm. 
Hi huc pha xe ban trai cu, hoang hon khi phat hien su that-Hinh-2
 
Ngay khi thấy hành động điên cuồng của Christine, hàng xóm đã gọi điện báo cáo cảnh sát. Chẳng bao lâu sau, cảnh sát có mặt tại hiện trường và tiến hành đánh giá thiệt hại.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO PHỎNG VẤN: Khi ghen, người yêu của bạn biểu hiện ra sao? (Nguồn: Tiin.vn)
Nhờ vào những vết máu vương lại hiện trường, cảnh sát nhanh chóng tìm ra Christine chính là thủ phạm. Tìm đến nhà của cô, cảnh sát phát hiện Christine với cánh tay rớm máu vì vết thương từ vụ phá hoại.
Hi huc pha xe ban trai cu, hoang hon khi phat hien su that-Hinh-3
 
Đáng thương cho Christine, vừa bị bắt tạm giam thì cô biết tin, chiếc xe ô tô mà cô ra sức phá hoại vốn không phải của người bạn trai cũ. Chiếc xe bị cô đập phá hóa ra lại thuộc về một người hàng xóm mà Christine không quen biết.
Qua câu chuyện này, Christine có lẽ đã có được bài học nhớ đời. Không nên làm bất cứ điều gì khi say, bởi đa phần sau khi tỉnh táo, bạn chắc chắn sẽ hối hận. 
Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)