Hại vợ đau buồn tự tử mà chết, còn "mặt dày" đi tranh chấp nhà

Google News

(Kiến Thức) - Không nghe lời cha mẹ, cô gái trẻ lén lút kết hôn với người đàn ông mình yêu say đắm và nhận hậu quả bi kịch.

Mới đây, tại Đài Loan đã diễn ra một phiên tòa đặc biệt, khiến dư luận quan tâm, chú ý. Được biết, sau khi ly hôn, người chồng bội bạc còn muốn cướp tài sản của người vợ quá cố, thậm chí còn đâm đơn kiện ra tòa, khiến nhiều người phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, một cô gái đáng thương sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan do không nghe lời cha mẹ, gia đình, lén kết hôn với một người đàn ông mình yêu say đắm nên đã nhận hậu quả bi kịch. 
Hai vo dau buon tu tu ma chet, con "mat day" di tranh chap nha
 
Được biết, cô gái này còn rất trẻ, là một tiếp viên hàng không xinh đẹp. Không rõ hoàn cảnh, chỉ biết rằng cô gái đem lòng yêu sâu sắc một người đàn ông họ Liêu. Khi bị gia đình phản đối kịch liệt, cô gái vẫn một lòng với bạn trai, thậm chí lén đi đăng ký kết hôn với người đó. 
Không ngờ, kết hôn được nửa năm, cô gái trẻ vỡ mộng. Do thường xuyên bị chồng bạo hành, tinh thần bị dằn vặt, cô gái đã quyết định ly hôn. 
Hai vo dau buon tu tu ma chet, con "mat day" di tranh chap nha-Hinh-2
 
Mặc dù vậy, sau khi ly hôn, cô gái vẫn chìm đắm trong đau khổ, không thể tự thoát ra. Cuối cùng nghĩ quẩn, chỉ 8 ngày sau khi ly hôn, cô tự tử, để lại một căn nhà cho em trai của mình. 
Đúng lúc này, người chồng máu lạnh xuất hiện, nói rằng mình là chồng của cô gái, phải là người có quyền thừa kế chứ không phải em trai của cô gái. Giằng co bằng mồm không được, họ Liêu còn làm đơn kiện ra tòa với mong muốn đòi được một nửa tài sản của người vợ cũ quá cố.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Cuộc sống thay đổi 180 độ của đàn ông sau khi kết hôn (Nguồn video: Tin Tức 247)
 
Trước tòa, cha mẹ và em trai của nữ tiếp viên hàng không đều cho biết, họ không hề biết rằng con gái/chị gái mình đã kết hôn. Đến tận khi con gái/chị gái mình ly hôn, cần người làm chứng, cả gia đình mới biết chuyện này.
Hai vo dau buon tu tu ma chet, con "mat day" di tranh chap nha-Hinh-3
 
Đồng thời, em trai của nữ tiếp viên hàng không cũng nói rằng, chị gái mình có tài sản riêng và tuyệt đối không bao giờ để lại tài sản cho người đã bạc đãi, phản bội mình. Hơn nữa, thời điểm tự tử, chị gái của anh đã ly hôn với họ Liêu, hoàn toàn không còn bất cứ liên quan nào. 
Sau khi kiểm chứng các giấy tờ, tòa án xác nhận, trước khi chết 8 ngày, cô gái đã hoàn thành các thủ tục ly hôn với người đàn ông họ Liêu, cũng không ủy quyền hay di chúc để lại bất cứ tài sản gì cho chồng cũ. Vì vậy, anh chàng họ Liêu không được kế thừa hay chia chác bất cứ tài sản gì của người vợ cũ quá cố. 
Phán quyết của tòa án được cho là hợp tình hợp lý, nhận được sự ủng hộ của nhiều người. 
Vợ cũ vì mình tự tử mà chết, người chồng không những không đau lòng, hối hận mà còn mặt dày, không biết xấu hổ muốn tới tranh đoạt, chia chác tài sản, có lẽ lương tâm của anh ta cũng đã không còn. Chỉ có thể nói rằng, măn mắn pháp luật vẫn rất công bằng, thấu tình đạt lý, không để cho gã đàn ông bội bạc, đểu giả được hưởng lợi.
Kiều Dụ (Theo Udn)

>> xem thêm

Bình luận(0)