Gặp cụ ông 70 có 6 vợ, 54 con, khỏe hơn cả thanh niên

Google News

(Kiến Thức) - Đã 70 tuổi nhưng ông Abdul Majeed Mengal vẫn có khả năng sinh con, con út của ông hiện mới 2 tuổi. 

Một người đàn ông có thể có bao nhiêu đứa con trong suốt cuộc đời? Dường như không có đáp án chính xác cho câu hỏi này. Tại Pakistan, một người đàn ông đã 70 tuổi, lên chức ông nội từ lâu nhưng vẫn khiến nhiều người sửng sốt bởi khả năng sinh sản của mình.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông này là Abdul Majeed Mengal, 70 tuổi, sống tại Nushki, Quetta, miền tây Pakistan. Ông Abdul Majeed Mengal có tổng cộng 6 bà vợ, 54 đứa con. Được biết, 12 đứa con của Abdul vì nhiều lý do khác nhau đã mất, nhưng hiện tại ông vẫn còn 22 người con trai và 20 con gái. 
Gap cu ong 70 co 6 vo, 54 con, khoe hon ca thanh nien
 Ông Abdul Majeed Mengal và những đứa con trong đại gia đình của mình
18 tuổi, ông Abdul ông kết hôn với người vợ đầu tiên. Liền sau đó, ông cưới thêm 5 người vợ. Thời còn trẻ, ngày nào ông Abdul cũng quan hệ tình dục đều đặn, nên không ngạc nhiên, ông Abdul có rất nhiều con. Hiện tại, con lớn nhất của ông 32 tuổi, con út mới chỉ 2 tuổi. Ông cũng chỉ còn 4 bà vợ, 2 bà vợ của Abdul đã mất, một người mất sau khi sinh trong điều kiện thiếu thốn.
Mặc dù ông Abdul có rất nhiều con nhưng cả đại gia đình chỉ có thu nhập tối đa một tháng khoảng 24,5 triệu đồng. Ông và con trai cả 32 tuổi đều là tài xế xe tải, họ là lao động chính trong gia đình, đồng thời thu nhập của họ là nguồn thu duy nhất trong gia đình.
Gap cu ong 70 co 6 vo, 54 con, khoe hon ca thanh nien-Hinh-2
 Thời còn trẻ, ông Abdul Majeed Mengal quan hệ đều đặn mỗi ngày. 
Để có thể đem đến điều kiện sống tốt nhất cho tất cả mọi người trong gia đình, mặc dù đã ở độ tuổi xưa nay hiếm nhưng ông Abdul từ chối nhận các khoản trợ cấp tài chính, khăng khăng đòi nuôi sống cả gia đình bằng bàn tay của chính mình.
Những bữa cơm trong gia đình ông Abdul khá đạm bạc, phần nhiều là cơm và rau. Chỉ có những ngày lễ tết, gia đình mới được ăn thịt dê. Quần áo cũng không mua sẵn vì rất đắt nên ông thường mua vải về để những người phụ nữ trong gia đình tự may vá. 
Tuy đã cố gắng hết sức nhưng 10 đứa con của ông Abdul vẫn không được đến trường vì gia đình không thể lo nổi những khoản học phí lớn cho tất cả mọi người. 
Pakistan là một quốc gia Hồi giáo và quốc gia này cho phép một người đàn ông có thể kết hôn chính thức với 4 người vợ. Tuy nhiên, những người vợ sau này phải nhận được sự chấp thuận của người vợ đầu tiên và hội đồng địa phương. 
Đinh Ngân (Theo Chinatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)