Em trai bị tự kỷ, tâm thư của chị gái làm ai cũng nghẹn ngào

Google News

(Kiến Thức) - Em trai bị tự kỷ, không có bạn bè. Chị gái lên mạng nhờ mọi người làm điều ai cũng rơi nước mắt, không thể chối từ.

James Weir, một chàng trai ở Bolton, Greater Manchester, Anh không may mắc chứng tự kỷ, từ nhỏ đến lớn không có bạn bè, rất cô đơn. Mặc dù gia đình và các chị em gái rất yêu thương James nhưng nỗi cô đơn do không có bạn bè khiến chàng trai tội nghiệp tự thu hẹp thế giới của mình đến mức đáng thương, khiến người khác nhìn vào không khỏi xót xa, thương cảm.
Em trai bi tu ky, tam thu cua chi gai lam ai cung nghen ngao
 James Weir mắc chứng tự kỷ từ nhỏ.
Sắp tới là sinh nhật 21 tuổi của James, chị gái của cậu là Lucy không mong muốn gì hơn là được nhìn thấy nụ cười thật tươi tắn, vui vẻ của em trai. Nghĩ là làm, cô quyết định viết tâm thư trên mạng, mong muốn bất cứ ai khi nhìn thấy dòng chia sẻ của mình đều gửi cho James một lời chúc mừng sinh nhật.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Một ngày đáng nhớ của chàng trai khiếm thính
Em trai bi tu ky, tam thu cua chi gai lam ai cung nghen ngao-Hinh-2
 Việc không có bạn bè khiến James rất cô đơn và khao khát được kết bạn.
Nguyên văn dòng trạng thái của Lucy như sau: "30/11 là sinh nhật em trai yêu quý của tôi, James. Em ấy bị chứng tự kỷ, rất khó giao tiếp, đối mặt những tình huống xã hội còn rất bối rối. James không có bạn, khiến chúng tôi rất đau đớn nhưng không thể giúp được gì. Tôi hy vọng có thể mang đến một bất ngờ hạnh phúc cho em ấy. Xin mọi người hãy chia sẻ dòng trạng thái này, gửi cho James một tấm thiệp sinh nhật hoặc để lại tin nhắn chúc mừng sinh nhật cho em. James sẽ rất hạnh phúc. Tôi hy vọng rằng sinh nhật năm nay của James sẽ khác hẳn với những sinh nhật khác trong quá khứ. Tôi hy vọng nụ cười hạnh phúc sẽ xuất hiện trên khuôn mặt đáng yêu của em trai tôi".
Em trai bi tu ky, tam thu cua chi gai lam ai cung nghen ngao-Hinh-3
 Lucy (ngoài cùng bên trái), Rachel (giữa) và James.
Lucy đã thành công trong việc gây được sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều người đã gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật James. Lucy nói rằng, khoảng thời gian này James rất hạnh phúc. Mặc dù cậu rất khó khăn trong việc giao tiếp với người khác nhưng trái tim của James luôn khao khát được kết bạn với mọi người. 
Bạn cũng có thể gửi tin nhắn chúc mừng đến James khi click vào đường link Facebook này: https://www.facebook.com/jamesweiris21/
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)