Đạp xe từ Ấn Độ đến Thụy Điển gặp người tình trong mộng

Google News

(Kiến Thức) - Trúng tiếng sét ái tình, chàng trai Ấn Độ đã thực hiện chuyến hành trình tình yêu bằng xe đạp từ Ấn Độ sang Thụy Điển để gặp người tình trong mộng.

Gần đây, câu chuyện về một người đàn ông đã thực hiện hành trình tình yêu, đạp xe từ Ấn Độ sang Thụy Điển để được gặp người tình trong mộng đã được cư dân mạng lan truyền và chia sẻ.
Dap xe tu An Do den Thuy Dien gap nguoi tinh trong mong
 Họ trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Năm 1975, cô tiểu thư giàu có Charlotte 19 tuổi đã tình cờ gặp anh chàng Pradyumna Mahanandia tại New Dehi khi cô để ý thấy chàng nghệ sĩ tóc quăn ngồi trước một đài phun nước ở Quảng trường Connaught, và quyết định bỏ ra 10 rupee để kiểm chứng tuyên bố "chân dung 10 phút có ngay” của anh chàng. Pradyumna bị cuốn hút với vẻ đẹp của cô gái trẻ và nhớ lại lời của một tiên tri rằng anh sẽ lấy một cô cái thuộc cung Kim Ngưu ở rất xa. Còn Charlotte bỗng say mê sự đơn giản của người nghệ sĩ Ấn Độ.
Sinh ra trong một gia đình thợ dệt có đến 8 anh chị em, nhà Pradyumna thuộc tầng lớp thấp nhất trong xã hội Ấn Độ. Ở trường, anh đã phải ngồi ngoài lớp trong giờ học, không được ăn chung trong nhà ăn với các bạn. Anh phải mưu sinh bằng nghề vẽ tranh dạo. Tuy nhiên, bất chấp sự chênh lệch về gia cảnh, chỉ gần 3 tuần sau, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới theo truyền thống địa phương. Sau khi cưới, Charlotte phải quay về quê hương, còn Mahanandia đang dở dang việc học nên họ tạm xa nhau.
Hai người thư qua thư lại cả hơn một năm đến khi chàng hạ quyết tâm tìm mọi cách đến được Thụy Điển. Dù cho Charlotte gửi vé máy bay để chồng mình bay qua nhưng Mahanandia lại quyết tâm không nhận. Anh bán hết đồ đạc để mua chiếc xe đạp cũ để đến với vợ mình.
Dap xe tu An Do den Thuy Dien gap nguoi tinh trong mong-Hinh-2
 Chiếc xe đạp vẫn được giữ lại làm kỷ niệm.
Và thế là chàng lên đường ngày 22/1/1977, dắt túi chỉ hơn 80 đôla và đống cọ. Nhờ tài vẽ mà chàng xoay sở kha khá. “Người ta trả công tôi bằng đồ ăn, có khi còn mời về nhà". Có lúc đường đi trắc trở gặp khó khăn và anh đã phải bán cả máu để có tiền ăn.
Sau bao nhiêu công sức và yêu thương thì sau 4 tháng và hơn 11.000 cây số trôi qua, ngày 28-5 chàng Mahanandia mỏi mệt và hẳn nhiên chẳng còn thơm tho đặt chân lên chuyến tàu hỏa để đi 70 cây số từ Venice vùng Gothenburg, đến Boras, nơi vợ yêu đang mong chờ.
Dap xe tu An Do den Thuy Dien gap nguoi tinh trong mong-Hinh-3
 Cặp đôi sống với nhau êm đềm hạnh phúc từ ngày đó đến giờ.
Vừa nhìn thấy Mahanandia, nàng Charlotte đã lao đến ôm chầm lấy chồng mặc cho người anh bốc mùi. Sau đó là khởi đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho đến tận bây giờ. Mahanandia dạy vẽ và Charlotte dạy nhạc. Suốt cuộc đời hai người luôn dành cho đối phương lời tán dương mỹ mãn.
Mi Trần (theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)