Con không chịu uống sữa, cha làm điều... để rồi hối hận cả đời

Google News

(Kiến Thức) - Do cô bé không chịu uống sữa, bị cha phạt đứng ở ngoài cửa lúc nửa đêm, dẫn đến bi kịch bị bắt cóc rồi giết chết. 

Mới đây, tại Dallas, Texas, Mỹ diễn ra vụ án rợn người, khiến dư luận phẫn nộ. Theo đó, cô bé Sherin Matthews, 3 tuổi được báo cáo là mất tích. Sau khi cảnh sát đến nơi, xác định sơ bộ là cô bé bị bắt cóc.
Họ tiến hành tìm kiếm gắt gao nhiều ngày tất cả các khu vực phụ cận xung quanh thì phát hiện thi thể của cô bé nằm dưới cống ngầm. Hiện tại, vẫn chưa bắt được nghi phạm trong vụ án thế nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết của Sherin đã được hé lộ. Do cô bé không chịu uống sữa, bị cha nuôi là Wesley Matthews, 37 tuổi phạt đứng ở ngoài cửa mới dẫn đến bi kịch bị bắt cóc rồi giết chết lúc nửa đêm.
Theo thông tin đăng tải, cô bé Sherin Matthews, 3 tuổi sinh ra ở Ấn Độ. Do mắc bệnh chậm phát triển mà bị người nhà vứt bỏ. Chẳng bao lâu sau, Sherin bị đưa tới trại trẻ mồ côi và cuối cùng được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi.
Con khong chiu uong sua, cha lam dieu... de roi hoi han ca doi
Sherin Matthews, 3 tuổi.
Ngày xảy ra bi kịch, Sherin không chịu uống sữa tươi khiến cho cha mình là Wesley Matthews bực bội. Cảm thấy cần trừng phạt con, mặc dù đã là nửa đêm nhưng Wesley phạt Sherin đứng ngoài cửa, không cho vào nhà. Trong lúc đó, Wesley bỏ đi giặt quần áo còn vợ anh đang ngủ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Con gái suýt bị bắt cóc khi mẹ mải chọn hàng trong siêu thị
Khoảng 15 phút sau, không thấy động tĩnh của con, anh Wesley vội vã chạy ra thì phát hiện, cô con gái 3 tuổi Sherin đã biến mất.
Lo lắng, Wesley Matthews đánh thức vợ dậy và đi tìm Sherin, không báo cáo ngay cho cảnh sát.
5 tiếng sau, lúc đã kiệt quệ về sức lực và tinh thần, Wesley mới gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, sơ bộ nhận định rằng Sherin đã bị bắt cóc. Tuy nhiên, tìm kiếm khắp nơi, cảnh sát vẫn không thấy dấu vết của cô bé Sherin.
Đến mới đây, quá trưa ngày 22/10, cảnh sát mới phát hiện thi thể một bé gái cách ngôi nhà của gia đình Wesley Matthews nửa dặm. Qua xác định, thi thể bé gái tìm thấy xác nhận chính là cô bé Sherin Matthews.
Sau khi tìm thấy xác bé gái, người bố Wesley Matthews cũng bị khởi tố vì tội bỏ bê, gây nguy hiểm cho trẻ em.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)