Cô gái trẻ có tới 5 chồng và sự thật gây kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Mới chỉ 25 tuổi nhưng cô gái trẻ có tới 5 chồng, mỗi đêm cô sẽ ngủ với một người chồng và các ông chồng không hề ghen tị nhau.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ có tên Rajo Verma, năm nay 25 tuổi. Ở độ tuổi của cô, nhiều cô gái thuộc các quốc gia khác vẫn còn đang độc thân, thậm chí có người còn chưa có người yêu. Tuy nhiên, cô gái trẻ có tới 5 chồng. Đặc biệt hơn, cả 5 người chồng của Rajo đều là anh em với nhau. 
Hiện, Rajo Verma và 5 người chồng của mình đang sống rất hạnh phúc tại ngôi làng nhỏ thuộc vùng Dehradun, phía Bắc Ấn Độ. Tại nơi đây, phần lớn người dân theo đạo Hindu và có những tập tục rất dị thường. 
Co gai tre co toi 5 chong va su that gay kinh ngac
 
Một trong số những tập tục lạ lùng đó là khi một cô gái kết hôn, cô sẽ phải làm vợ của tất cả những anh em trai trong nhà đó. 
Cách đây 4 năm, Rajo về làm vợ của Guddu, một người anh cả có tới 4 người em trai. Kể từ đó, cô đã kết hôn với Baiju, 36 tuổi, Sant Ram, 34tuổi, Gopal, 30 tuổi và Dinesh, 22 tuổi. Trong đó, cô gái có tới 5 chồng Rajo đã cưới người chồng mới nhất, Dinesh khi anh mới chỉ 18 tuổi. 
Co gai tre co toi 5 chong va su that gay kinh ngac-Hinh-2
 
Để đảm bảo công bằng, mỗi đêm Rajo sẽ ngủ với một người chồng. Việc này sẽ quay vòng cho đến hết cuộc đời để tránh việc tị nạnh, ghen ghét. 
"Tất cả chúng tôi đều có quan hệ tình dục với Rajo nhưng tôi không ghen tị. Chúng tôi là một gia đình lớn", Guddu, người chồng đầu tiên của Rajo cho biết. 
Co gai tre co toi 5 chong va su that gay kinh ngac-Hinh-3
 
Khi được hỏi về việc phải quan hệ với cả 5 anh em, Rajo cho biết, ban đầu cô cũng cảm thấy ngại ngùng nhưng sau đó cô cũng dần quen và dạn dĩ hơn vì phụ nữ ở đây ai cũng như vậy. Mẹ đẻ của Rajo cũng là vợ của ba người đàn ông là anh em một nhà. 
Rajo cũng đã có một đứa con trai nhưng chính cô cũng không thể biết đó là con của ai trong số 5 anh em. Tuy vậy, tất cả mọi người đều không để ý đến điều đó. 
Được biết, theo quan niệm của người dân địa phương, nếu tất cả anh em trong một gia đình cùng kết hôn với một người phụ nữ thì tình cảm sẽ gắn bó hơn. Hơn nữa cũng tiết kiệm hơn, không có chuyện anh em đánh nhau vì tranh giành đất cát, của cải. 
Đinh Ngân (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)