Cô gái sinh con tại nhà và kết kinh hoàng bởi người bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Sinh con tại nhà, cô gái qua đời vì quá lao lực. Sau khi chết, xác của cô và con được bạn trai vô tâm giấu vội trong khu trọ. 

Những ngày gần đây, vụ việc một thiếu nữ 19 tuổi tên là Đình Đình ở Trung Quốc mất tích, sau đó được tìm thấy chết trong một khu trọ khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy.
Theo thông tin đăng tải, Đình Đình đã hơn một tháng không liên lạc với người nhà. Khi nhận được tin tức, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng khi Đình Đình đã chết, nguyên nhân là do khó sinh mà chết, xác bị chôn vội bên cạnh phòng trọ. Đặc biệt, sau khi nghe báo cáo pháp y, cô Lý, mẹ của Đình Đình khóc không thành tiếng khi biết rằng trong suốt thời gian mang thai, Đình Đình không có đủ dinh dưỡng, khi sinh đẻ cũng không có tiền, phải sinh con tại nhà, dẫn đến khó sinh mà chết. 
Co gai sinh con tai nha va ket kinh hoang boi nguoi ban trai
Cô gái trẻ  Đình Đình. 
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ - Người phụ nữ sinh con sau 20 năm mãn kinh:
Không thể tưởng tượng được cô con gái mình con như bảo bối lại phải trải qua cảnh sinh hoạt thiếu thốn kinh hoàng như vậy, cha mẹ của Đình Đình khóc ngất trong đau khổ và tuyệt vọng. 
Theo báo cáo, Đình Đình vừa tròn 19 tuổi, năm ngoái cô cùng bạn trai đều là người Giang Tây di chuyển đến Tô Châu tìm việc làm. Tại Tô Châu, hai người thuê một căn phòng nhỏ để cùng chung sống. Trong quá trình chung sống có phát sinh quan hệ, dẫn đến việc Đình Đình mang thai ngoài ý muốn. 
Co gai sinh con tai nha va ket kinh hoang boi nguoi ban trai-Hinh-2
 Xác của Đình Đình và con được tìm thấy trong một khu trọ bình dân tại Tô Châu.
Tuy nhiên sau khi bạn gái mang thai, bạn trai của Đình Đình vẫn lười biếng như trước, không chịu làm việc. Cả hai hầu như không có thu nhập gì, tiền thuê nhà cũng đã nợ hơn nửa năm. Trong lúc Đình Đình mang thai, cả hai người có những lúc chỉ ăn 6 cái bánh bao một ngày để tiết kiệm.
Không có dinh dưỡng bổ sung, cơ thể Đình Đình ngày càng suy kiệt. Đến khi sinh đẻ cũng không có tiền đi bệnh viện, phải sinh tại nhà. Do khó sinh, Đình Đình qua đời trong lúc sinh nở. Đứa trẻ sinh ra cũng bị ngạt, chết ngay khi vừa chào đời.
Gã bạn trai vô tâm của Đình Đình vì sợ bị người nhà của Đình Đình chửi mắng đã lén đem thi thể của Đình Đình và con đi chôn bên cạnh phòng trọ. Sự việc chỉ được phát hiện khi cha mẹ của Đình Đình báo nguy lên cảnh sát và tìm kiếm tung tích con gái. 
Co gai sinh con tai nha va ket kinh hoang boi nguoi ban trai-Hinh-3
 Các bác sĩ pháp y kết luận Đình Đình bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng trong thời gian mang thai, dẫn đến khó sinh mà chết.
Khiếp sợ và tức giận, mẹ của Đình Đình không thể tiếp thu được sự thực. Bà không thể nghĩ được rằng, trong thời gian mang thai mà con gái có thể bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng, dẫn đến khó sinh mà chết. Trong khi đó, bạn trai của con gái vẫn sống một cách vô dụng và hèn nhát. 
Sau khi nghe báo cáo của cảnh sát, cô Lý cho biết, tuy trước giờ gia đình không lấy gì làm giàu có nhưng con gái cưng của họ chưa từng phải ăn đói, mặc rách, chịu lạnh ngày nào. Không ngờ rằng một năm xa gia đình, cô đã bỏ mạng vì gã bạn trai vô tâm, bạc bẽo. Thậm chí chết cũng không được tử tế, yên ổn, thân xác bị vùi tạm nợ nơi đất khách quê người.
Qua đây có thể thấy, bi kịch của Đình Đình thực chất cũng là do cô gái trẻ gây nên. Mặc dù gã bạn trai vô tâm không thể trốn tránh được trách nhiệm nhưng nếu Đình Đình biết tự bảo vệ mình, không quá mù quáng trong tình yêu và sáng suốt cân nhắc khi có thai ngoài ý muốn, có lẽ cô gái trẻ đã không phải chết thảm và để lại nỗi đau khôn nguôi cho cha mẹ như vậy. 
Đinh Ngân (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)