Cô dâu cưới “hai chồng” cùng lúc và sự thật khiến quan khách “té ngửa“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trao nhẫn cùng chú rể, cô dâu lại kề cận, thân mật với một người đàn ông khác vô cùng bảnh bao, lịch lãm. 

Mới đây, tại Nhật Bản, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra, khiến tất cả các khách mời có mặt trong đám cưới đi từ cảm xúc ngạc nhiên sang ngỡ ngàng, tức giận rồi lại hạnh phúc.
Theo thông tin đăng tải, nửa đầu đám cưới, tất cả mọi thứ đều diễn ra hết sức bình thường. Mặc dù chú rể có mái tóc dài hơi lòa xòa nhưng khuôn mặt của anh vẫn toát lên vẻ hạnh phúc không thể giấu được.
Co dau cuoi "hai chong" cung luc va su that khien quan khach "te ngua"
 
Sau khi cô dâu và chú rể hoàn thành nghi lễ trao nhẫn cho nhau, hai người tách ra ở hai lối đi không cùng hướng. Các khách mời nghĩ rằng cặp đôi đi thay quần áo thế nhưng đến khi hai người xuất hiện, tất cả mọi người đều ngớ người vì bên cạnh cô dâu là một người đàn ông lạ lẫm với mái tóc ngắn cực kỳ bảnh bao. Thoạt nhìn qua chẳng khác nào diễn viên điện ảnh.
Co dau cuoi "hai chong" cung luc va su that khien quan khach "te ngua"-Hinh-2
 
Cô dâu lúc đó tươi cười, thoải mái thể hiện sự thân mật của mình với người đàn ông, khiến tất cả mọi người có mặt trong đám cưới ngạc nhiên tột độ, thậm chí có người nóng nảy còn tức giận và la ó.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những tình huống hài hước trong đám cưới (Nguồn video: YouTube/Much Fun)
Tuy nhiên, khi cặp đôi đi sâu vào hội trường đám cưới, tất cả mọi người nhận ra, người đàn ông đẹp trai ngỡ như diễn viên Hàn Quốc kỳ thực chính là chú rể vừa mới cắt tóc xong. Lúc này, tất cả mọi người đều vỡ òa trong vui vẻ và không ngừng xôn xao, bàn tán về sự thay đổi ngoạn mục của chú rể chỉ trong thời gian cực ngắn.
Co dau cuoi "hai chong" cung luc va su that khien quan khach "te ngua"-Hinh-3
 
Sau khi câu chuyện về đám cưới kỳ lạ được đăng tải đã thu hút được rất đông sự chú ý của dư luận. Tất cả mọi người đều cho rằng, không cần thay quần áo, chỉ cần cắt tóc thôi chú rể cũng có thể gây được sự chú ý cực lớn, chú rể vốn đã rất đẹp trai.
"Mới nhìn, thiếu chút nữa tôi cho rằng chú rể giả mạo. Đúng là cái răng cái tóc là góc con người. Vui vẻ nhất chắc chắn là cô dâu. Trong vòng một ngày cưới tới "hai người chồng", người thứ hai đẹp trai phong độ, thực sự là hiếm thấy".
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)