Chuyện lạ hôm nay: Xông vào đám cưới giở trò, tên trộm nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - To gan vào đám cưới khua khoắng đồ sính lễ, tên trộm bị bắt ngay tại chỗ khi điềm nhiên ngồi ăn.

Những ngày gần đây, cảnh sát ở Thuận Đức, Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt được một tên trộm to gan ngay tại một đám cưới ở địa phương. 
Theo thông tin đăng tải, tên trộm họ Lô, trong lúc đang chạy xe trên đường, nhìn thấy một đám cưới thì bỗng lòng tham nổi lên, gã quyết định sẽ lẻn vào đám cưới để khua khoắng các đồ sính lễ. 
Chuyen la hom nay: Xong vao dam cuoi gio tro, ten trom nhan ket dang
 
Theo báo cáo của cảnh sát, đám cưới hôm đó là của vợ chồng anh Phùng. Khi tiệc tối bắt đầu, cô dâu và chú rể bất ngờ phát hiện một khách mời lạ mặt, có bộ dạng khả nghi. Sau khi hỏi qua họ hàng, xác nhận không một ai quen biết người đàn ông đó, chú rể Phùng quyết định theo dõi sát sao người đàn ông này vì nghi ngờ anh ta nhân lúc đông người lẻn vào đám cưới có mục đích khác. 
Chuyen la hom nay: Xong vao dam cuoi gio tro, ten trom nhan ket dang-Hinh-2
 
Tiếp đó, qua màn hình camera giám sát, mọi người phát hiện ra, người đàn ông lạ mặt đi lẫn vào theo đội ngũ đưa dâu, lẻn vào trong nhà chú rể, nhân lúc mọi người không chú ý lấy đi hết đồ trang sức, tiền mặt trong các hộp sính lễ. 
Chuyen la hom nay: Xong vao dam cuoi gio tro, ten trom nhan ket dang-Hinh-3
 
Đáng nói, sau khi đã lấy trộm thành công tất cả đồ sính lễ có giá trị, tên trộm đám cưới cảm thấy đói bụng, nghĩ rằng việc mình làm sẽ không bị phát hiện sớm, hắn điềm nhiên ngồi vào bàn ăn trong tiệc cưới và đánh chén. Ngay lúc đó, mọi hành vi trộm cắp của hắn đã được báo cáo lên cảnh sát.
Chuyen la hom nay: Xong vao dam cuoi gio tro, ten trom nhan ket dang-Hinh-4
 

Chuyen la hom nay: Xong vao dam cuoi gio tro, ten trom nhan ket dang-Hinh-5
 
Lúc cảnh sát ập đến, tên trộm tham ăn muốn trốn cũng không còn kịp. Ngay khi vừa bước ra cửa, tên trộm bị cảnh sát chặn bắt và giải về đồn. Toàn bộ sính lễ hắn vừa ăn cắp cũng được mang về đồn để kiểm kê sau đó giao lại cho vợ chồng anh Phùng. 
Hiện, tên trộm họ Lô đang bị giam giữ hình sự để thẩm vấn và sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật một cách thích đáng nhất. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)