Chuyện lạ hôm nay: Thấy khách lâu không mua hàng, tìm đến và bất ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ sự nhiệt tình của nhân viên cửa hàng, một người đàn ông đã được cứu sống vào lúc nguy cấp nhất. 

Kirk Alexander là một người đàn ông sống cô độc ở bang Oregon, Mỹ. Cũng chính bởi sống một mình, lại làm việc tại nhà, Kirk thường không nấu ăn. Anh thường xuyên gọi pizza và một số loại thức ăn nhanh khác để giải quyết vấn đề ăn uống của mình. Qua thời gian dài, Kirk trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng pizza Domino gần nhà.
 
Vào một ngày, giám đốc cửa hàng Domino, cô Sarah Fuller đột nhiên phát hiện, đã 11 ngày Kirk chưa gọi pizza. Lo lắng rằng chất lượng và dịch vụ của cửa hàng đã làm phật ý của Kirk, Sarah quyết định đến nhà của Kirk để hỏi thăm, đồng thời mang theo một chiếc pizza miễn phí cho vị khách hàng thân thiết này.
Khi đến nhà Kirk, Sarah phát hiện ra trong nhà có ánh điện nhưng dù gõ cửa rất nhiều, vẫn không có ai ra mở cửa cho cô. Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, Sarah đã gọi điện cho cảnh sát để báo nguy.
 
Khi cảnh sát đến nơi, họ phá cửa và xông vào nhà, tìm thấy Kirk đang ngã gục trên sàn vì đột quỵ. Ngay sau đó, cảnh sát đưa người đàn ông độc thân đến bệnh viện để điều trị khẩn cấp. May mắn thay, cuối cùng Kirl cũng tỉnh lại và dần hồi phục.
Kính mời quý độc giả xem video: Cửa hàng Domino cứu sống khách hàng thân thiết: 
Sau khi tỉnh lại và biết được ai là người cứu sống mình, Kirk vô cùng cảm ơn cô Sarah. Nếu không có sự tận tâm của cô, Kirk đã chết ngay trong nhà của mình mà không ai hay biết.
 
Sau khi câu chuyện hi hữu được lan truyền đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Có thể thấy, đôi khi sự quan tâm dù là rất nhỏ của một cá nhân, tổ chức thực sự có thể cứu sống được tính mạng của một người.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)