Chuyện lạ hôm nay: Sửa điều hòa, phát hiện bí mật rợn người

Google News

(Kiến Thức) - Sửa điều hòa, người thợ phát hiện ra bí mật rợn người trong căn phòng kỳ lạ. 

Mới đây, tại một căn hộ tại Plant City, Florida, Mỹ, một thợ sửa điều hòa trong lúc kiểm tra lại mặt bằng thi công để bắt đầu quá trình sửa chữa đã phát hiện ra một bí mật rợn người.
Cụ thể, khi đang kiểm tra tình huống của các đường ống đặt trong nhà, người thợ ngoài ý muốn phát hiện ra một lối thông gió kỳ lạ, dẫn thẳng đến một căn phòng nhỏ lạ lùng.
Chuyen la hom nay: Sua dieu hoa, phat hien bi mat ron nguoi
 
Trong căn phòng nhỏ này, trên mặt đất có rất nhiều vật dụng chứng minh có người đã từng sinh sống ở đây. Trên sàn có thiết bị sưởi, có ổ cắm điện, có cả nơi đi tiểu tiện và còn vương vãi một số hộp bánh pizza trên mặt đất.
Chuyen la hom nay: Sua dieu hoa, phat hien bi mat ron nguoi-Hinh-2
 
"Tôi không biết căn phòng đó dùng để làm gì, nhưng tôi cho rằng, có ai đó đã sống lén lút ở đây để tránh các cuộc truy lùng của cảnh sát", người thợ sửa điều hòa cho biết.
Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng căn phòng này là nơi ẩn nấp của nữ hung thủ giết người không chớp mắt có tên Dee Dee Moore. Vào năm 2009, Moore đã tàn nhẫn xuống tay sát hại Abraham Shakespeare, người trúng xổ số giải cao.
Chuyen la hom nay: Sua dieu hoa, phat hien bi mat ron nguoi-Hinh-3
 
Tuy nhiên mãi đến năm 2010, nữ sát thủ này mới bị bắt do sơ hở và đến năm 2012, Moore mới phải nhận phán quyết cuối cùng. Rất có thể trong thời gian lẩn trốn, Moore đã sinh hoạt tại căn phòng bí mật này.
Sửa chữa nhà bỗng phát hiện ra căn phòng bí mật, nhiều người thường nghĩ rằng nơi đó chứa đồ quý giá. Tuy nhiên trong trường hợp này, sau khi phát hiện ngay trong nhà có căn phòng bí mật, rất có khả năng là của nữ sát thủ đã ở, chủ nhà chắc chắn chẳng thể vui vẻ nổi và có lẽ sẽ sớm tìm cách để rời đi. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)