Chuyện lạ hôm nay: “Sốc” vợ bị chồng bạo hành, bắt hầu hạ cả nhân tình

Google News

(Kiến Thức) - Cô Thường, năm nay 48 tuổi, bị chồng bạo hành suốt 20 năm, thậm chí bị chồng giam lỏng trong nhà và bắt cô phải hầu hạ cả nhân tình của anh ta.

Người phụ nữ gặp phải tình huống trớ trêu này là một người họ Thường, sống ở thôn Tây Lưu, thị trấn Nha Lí, huyện Ngụy, thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Trong suốt 25 năm chung sống với chồng, cô Thường, năm nay 48 tuổi bị chồng bạo hành suốt 20 năm, thậm chí bị chồng giam lỏng trong nhà và bắt cô phải hầu hạ cả nhân tình của anh ta.
Sau những tháng ngày dài bị ép giặt đồ và nấu cơm cho tình nhân của chồng, mới đây, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, cô Lệ mới có thể bỏ trốn về nhà mẹ đẻ. Ai gặp người phụ nữ này cũng đều không thể không cảm thấy xót xa thay, cô đi lại không vững, khắp nơi trên cơ thể đều là những vết thương do chồng đánh.
Chuyen la hom nay: "Soc" vo bi chong bao hanh, bat hau ha ca nhan tinh
Khắp nơi trên cơ thể cô Thường đều là những vết thương do chồng đánh. 
Cô Thường và chồng kết hôn từ năm 1992, có một con trai lớn 25 tuổi và con gái bé năm nay 22 tuổi. Hình ảnh xấu xí của người cha đã ám ảnh tâm trí của những đứa trẻ, đến nay, cả hai đứa vẫn chưa lập gia đình.
Cô Thường cho biết kể từ sau khi kết hôn, họ thường xuyên cãi nhau và cô thường bị chồng đánh đập. Năm 2012, người chồng tên Trình Tuyết Hải bị bắt đi tù 12 năm vì tội cướp giật, nhưng được 10 năm thì được ra tù trước thời hạn.
Từng được nhiều người khuyên ly hôn, nhưng cô vẫn cố giữ mối quan hệ vợ chồng do thương các con còn quá nhỏ, không muốn các con mang tiếng không có bố, hàng xóm bàn ra tán vào... nhưng người chồng vẫn tính nào tật đấy, thường xuyên đánh mắng, uy hiếp vợ. Sau khi ra tù, người chồng cư xử tồi tệ lên mức đỉnh điểm, đi làm thuê kiếm được chút tiền, anh ta công khai dẫn người tình về chung sống như vợ chồng, giam lỏng vợ, rồi coi vợ như nô lệ của mình, hàng ngày đều bắt cô phải nấu cơm và giặt đồ cho bọn họ.
Người vợ liên tục cầu xin anh ta nể tình vợ chồng suốt hai mươi năm qua, đừng vì người đàn bà kia mà đánh mình, thậm chí cả xin ly hôn, nhưng người chồng tệ bạc liên tục đánh đập vợ tàn bạo. Người vợ nức nở kể: "Anh ta thấy cái gì thì cầm đánh tôi, từ gậy gỗ cho đến cán chổi... đánh hỏng rồi anh ta lại mua cái mới. Có lần anh ta đánh tôi ngất đi nhưng lại nói là tôi giả vờ nên anh ta vừa đạp vừa cấu tôi, lại còn dí điếu thuốc đang cháy làm bỏng chân tôi".
Chuyen la hom nay: "Soc" vo bi chong bao hanh, bat hau ha ca nhan tinh-Hinh-2
 Hình ảnh gây xót xa.
Về sau, nhân lúc chồng và nhân tình đi ra ngoài, cô đã trèo tường trốn ra, trên đường đi nhờ xe về nhà mẹ đẻ. Người chồng phát hiện còn đi đến tận nhà mẹ đẻ cô Thường mắng chửi, ông nội anh ta phải đến tận nơi mới có thể khuyên anh ta đi về. Sau đó, anh ta còn cầm cả một con dao đến nhà vợ rồi quát mắng, đạp cửa, người trong nhà phải vội vàng gọi cảnh sát. Công an địa phương nhanh chóng đến hiện trường giải quyết, nhưng với những mâu thuẫn gia đình như thế này thì công an không thể can thiệp quá nhiều.
Hiện cô Thường đang cầu xin được ly hôn với người chồng vũ phu, nhưng sự an toàn của người nhà chị vẫn đang bị uy hiếp. Các cơ quan chức năng cho biết sẽ sớm giải quyết vụ việc.
Thế nên, con gái ơi, hãy lựa chọn kỹ càng vào nhé, lấy chồng chính là lấy tính cách của người đó,mọi thứ khác của anh ta rồi sẽ rời bỏ bạn mà đi. Không sợ lấy chồng muộn chỉ sợ lấy nhầm chồng mà thôi!
Lưu Thoa (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)