Chuyện lạ hôm nay: Sét đánh 7 lần không chết, rồi chết chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng với kỷ lục sét đánh 7 lần không chết, thế nhưng, không ai ngờ, người đàn ông sét đánh không chết này cuối cùng lại bỏ mạng vì một lý do ít ai có thể nghĩ tới.

Ông Roy Cleveland Sullivan, 71 tuổi, người Mỹ, là một trong những "dị nhân" kỳ lạ nhất thế giới. Nổi tiếng với kỷ lục sét đánh 7 lần không chết, ông Roy khiến nhiều người ngưỡng mộ vận may của mình.
Thế nhưng, không ai ngờ, người đàn ông sét đánh không chết này lại bỏ mạng vì một lý do ít ai có thể nghĩ tới.
Theo thông tin đăng tải, ông Roy Cleveland Sullivan, vốn là một nhân viên quản lý ở vườn quốc gia Shenandoah, bang Virginia, Mỹ. Trong suốt 36 năm làm việc, người đàn ông này đã bị sét đánh 7 lần. Cả 7 lần sét đánh đều trong những lần ông Roy đi tuần trong rừng, dông tố kéo đến và ông Roy không kịp tìm chỗ trốn.
Chuyen la hom nay: Set danh 7 lan khong chet, roi chet chi vi...
 
Lần đầu tiên ông Roy bị sét đánh là vào năm 1942, lúc đó ông bị sét đánh vào chân trái, khiến bàn chân của ông bị tổn thương nặng.
Sau đó, ông Roy bình an vô sự suốt hơn 20 năm. Đến năm 1969, ông bị sét đánh lần từ hai. Từ đó đến năm 1977, bình quân cứ mỗi năm, ông Roy lại bị sét đánh một lần. Lúc thì bị đốt rụi lông mi, lúc lại bị sét đánh vào vai, tóc bị cháy xém...

Mời quý vị xem video: 10 trận sét đánh khiến bạn kinh hoàng bạt vía khi xem.

Nặng nhất là vào năm 1977, khi ông Roy bị sét đánh lần thứ 7, lần này, ông bị thương ở ngực và bụng, phải nằm viện rất lâu. Đến khi ra viện, ông cũng về hưu.
Truyền thuyết về ông Roy được kể đi kể lại nhiều lần, mọi người cũng ngưỡng mộ sự may mắn của ông. Tuy nhiên, người đàn ông 7 lần bị sét đánh không chết này cuối cùng lại bỏ mạng vì tình yêu không thành.
Được biết, ở tuổi 71, ông Roy đã tự kết liễu mạng sống của mình bằng một phát đạn bắn xuyên qua đầu. Nguyên nhân là bởi khi tỏ tình với người phụ nữ ông thầm mến đã lâu nhưng bị từ chối, ông Roy đã vô cùng tuyệt vọng.
Trong cơn chán chường, ông Roy đã tự sát để chứng minh rằng, vết thương do tình ái gây ra còn đau đớn và đáng sợ hơn những vết thương do bị sét đánh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)