Chuyện lạ hôm nay: Rơi từ tầng 17, bé 2 tuổi sống sót

Google News

(Kiến Thức) - Do không cẩn thận, bé gái ngã thẳng từ tầng 17 xuống đất. Kỳ diệu thay, sau khi ngã từ tầng 17 xuống đất, bé gái hầu như không bị thương tổn gì nhiều, thậm chí tự mình đứng dậy rồi khóc, chạy đi tìm bà nội.

Mới đây, tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, một bé gái do không có ai trông đã rơi từ tầng 17 xuống đất. Kỳ diệu thay, bé gặp rất ít thương tổn, thậm chí có thể tự đi về nhà tìm bà nội.
Khi xảy ra sự việc, chỉ có hai bà cháu ở nhà. Thấy cháu gái 2 tuổi rưỡi đã ngủ, bà nội nghĩ rằng không có gì đáng ngại, liền đóng cửa rồi chạy ra ngoài tranh thủ mua thức ăn.
Chẳng ngờ, bà đi thì bé gái bỗng tỉnh lại. Không thấy bà đâu, bé gái đi tìm quanh nhà. Tìm không thấy, bé gái trèo lên bàn để máy vi tính đặt cạnh cửa sổ, do không cẩn thận, bé gái ngã thẳng từ tầng 17 xuống đất nhưng hầu như không bị thương tổn gì.
Chuyen la hom nay: Roi tu tang 17, be 2 tuoi song sot ky dieu
 
Hàng xóm phát hiện sự việc, chạy vội đến bế cô bé về nhà đợi bà ngoại.
Về nhà, phát hiện cháu gái rơi từ tầng 17 xuống, bà nội sợ hãi hoảng loạn, vội vàng gọi điện cho con trai, con dâu về nhà sau đó nhanh chóng đưa cháu gái đến bệnh viện kiểm tra.

Mời quý vị xem video: Bé gái 10 tuổi tự tin hát 7 thứ tiếng

Tại bệnh viện, các bác sĩ nghe nói bé gái rơi từ tầng 17 xuống đất mà không sao, liền vô cùng ngạc nhiên và thốt lên: "Thực sự là kỳ tích!". Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết, bé gái chỉ bị bầm tím rất nhỏ ở gan, xương sườn có tổn thương chút ít, ngoài ra không bị ảnh hưởng gì. Sau khi kiểm tra, thăm khám đã cho về nhà. Các bác sĩ chia sẻ thêm, có thể trong quá trình rơi, bé gái đã rơi vào những cành cây, giảm bớt lực tiếp đất. Hơn nữa ngày hôm đó mưa, mặt đất tương đối xốp, mềm, giúp bé gái không bị chấn động và tổn thương nặng. Tuy nhiên, đây thực sự là một phép màu.
Tuy ở trường hợp này, rơi từ tầng 17, bé 2 tuổi sống sót kỳ diệu, nhưng trong nhà có trẻ nhỏ, người lớn thường phải chú ý liên tục, tránh cho trẻ nhỏ gặp nguy hiểm, bởi vì chỉ cần sơ sảy một chút, có thể dẫn đến hậu quả không ai mong muốn.
Kiều Dụ (theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)