Chuyện lạ hôm nay: Đi tù vì nghe nhạc liên tục?

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện lạ hôm nay là chuyện về cô Sonia Bryce, một phụ nữ ở Anh đã bị đi tù 8 tuần vì tra tấn lỗ tai hàng xóm bằng nhạc của siêu sao Ed Sheeran với tần suất cao.

Chuyện lạ hôm nay do trang Urbo đăng tải, cô Sonia Bryce, một phụ nữ ở Willenhall, Walsall, Anh mới đây đã bị bắt và phải chịu án tù 6 tuần vì đã bật ca khúc "Shape of you" của Ed Sheeran với âm thanh cực đại trong suốt nửa tiếng đồng hồ tra tấn hàng xóm của mình. 
Theo trang Metro đưa tin, mặc dù đã nhận được lời phàn nàn và cảnh cáo nhưng cô Sonia vẫn rất ngoan cố, làm phiền hàng xóm của mình rất nhiều lần. 
Chuyen la hom nay: Di tu vi nghe nhac lien tuc?
 Sonia Bryce.
Người hàng xóm tố cáo Sonia Bryce cho biết, mức âm thanh lớn đến nỗi mặc dù qua lớp cửa, qua lớp tường nhưng vẫn khiến cho 5 đứa con nhỏ của họ cực kỳ khó chịu. Nửa giờ bị tra tấn trong âm nhạc đã khiến họ bức xúc đến mức phải hét lên và chửi thề.
Được biết, cảnh sát đã nhiều lần bắt giữ Sonia vì người phụ nữ này không ngừng quấy rối vợ chồng người hàng xóm Clare và Jonathan Tidmarsh. Không dưới 10 lần, cảnh sát nhận được khiếu nại vì ô nhiễm tiếng ồn do Sonia gây ra cho hàng xóm. 
Thậm chí, Sonia đã từng bị bắt và đi tù 6 tuần cách đây không lâu vì tra tấn hàng xóm bằng âm nhạc. Tuy nhiên, khi vừa được thả ra, Sonia tiếp tục vi phạm. 
Lần này, Sonia bị phán quyết chịu 8 tuần tù giam cho tội lỗi mà mình gây ra. 
Chuyen la hom nay: Di tu vi nghe nhac lien tuc?-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Thẩm phán Philip Gregory của Tòa án quận Walsall nói với Sonia Bryce, "Bạn phải học cách cư xử đúng đắn như một người trưởng thành và có trách nhiệm. Đừng làm cho cuộc sống của những người hàng xóm trở nên khốn khổ. Bạn đã cho thấy sự thù hằn bạo lực đối với hàng xóm của mình và thậm chí bạn còn chẳng quan tâm đến điều đó. Mọi người đều có quyền sống một trong một không gian yên tĩnh trong mức độ cho phép. Nếu bạn không hành xử như một người văn minh, bạn sẽ phải học điều đó". 
Sonia Bryce hứa với thẩm phán rằng sẽ ngừng lại việc tra tấn hàng xóm bằng âm nhạc và cô không muốn phải đi tù, xa những đứa con của mình. Tuy nhiên, theo phán quyết cuối cùng, Sonia vẫn phải chấp nhận hình phạt và chịu trách nhiệm cho những hành động thiếu văn minh của mình. Có lẽ sau lần ra tù tiếp theo, Sonia sẽ học được bài học của riêng mình.
Chuyen la hom nay: Di tu vi nghe nhac lien tuc?-Hinh-3
Có lẽ Ed Sheeran chẳng bao giờ ngờ đến, âm nhạc của mình có thể khiến người khác đi tù.  
Về phía gia đình Tidmarsh, cô Clare Tidmarsh cho biết: "Tôi đã từng thích Ed Sheeran nhưng tôi buộc lòng phải đưa nhạc của anh ấy ra khỏi danh sách phát nhạc của mình vì chỉ cần nghe thấy những âm thanh đó, tôi có thể phát điên lên".
Đinh Ngân (Theo Urbo)

>> xem thêm

Bình luận(0)