Chuyện lạ hôm nay: Đang chụp ảnh cưới, chú rể nhảy sông, thì ra vì...

Google News

(Kiến Thức) - Đang chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ cả cô dâu nhảy xuống sông, hóa ra vì muốn cứu sống đứa trẻ đang đuối nước. 

Theo thông tin đăng tải, trong khi đang chụp ảnh cưới với vị hôn thê Brittany bên bờ sông tại Cambridge, Ontario, Canada, chàng trai trẻ tuổi tên là Clayton phát hiện một cậu bé có biểu hiện đuối nước ở giữa lòng sông.
Ngay lúc đó, khi cô dâu vẫn còn đang hét lên vì sợ hãi, chú rể Clayton đã không chần chừ nhảy thẳng xuống nước, bơi ra giữa dòng và kéo cậu bé vào bờ. 
Chuyen la hom nay: Dang chup anh cuoi, chu re nhay song, thi ra vi...
 
Claylon hành động nhanh đến mức nhiếp ảnh gia Darren Hatt, người chụp ảnh cưới cho đôi trẻ cũng phải kinh ngạc. Anh nói: "Clayton ấy phản ứng nhanh đến mức tôi không thể chụp lại kịp, chỉ vội vàng được một hai tấm khi cậu ấy đã kéo được thằng bé lên bờ". 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Hai thanh niên “tốt bụng” tặng quà Noel người vô gia cư (Nguồn video: YouTube/Clip)
Về phía cậu bé được cứu, rất may là được phát hiện sớm nên tình trạng không có gì đáng ngại. Lên tới bờ, cậu bé có vẻ vẫn khỏe khoắn và rời đi cùng với anh chị của mình sau khi rối rít cảm ơn ân nhân của mình là chú rể Clayton.  
Chuyen la hom nay: Dang chup anh cuoi, chu re nhay song, thi ra vi...-Hinh-2
 
Ngay sau đó, câu chuyện cảm động về chú rể tốt bụng, không màng đến bộ quần áo đắt đỏ, không màng đến chuyện phải hủy bỏ buổi chụp ảnh cưới để lao mình xuống dòng sông cứu người bị đuối nước đã nhanh chóng lan truyền. 
Trả lời phỏng vấn của một hãng tin địa phương, anh Clayton cho biết: "Tôi thấy cậu bé ngụp mặt vào nước, cố gắng vùng vẫy. May mắn thay, cậu bé còn nhỏ và tôi dễ dàng đưa được cậu bé vào bờ". 
Cũng theo anh Clayton, có vẻ trong lúc chơi đùa, cậu bé đã bị bạn vô tình đẩy ngã xuống nước. 
Khi được hỏi, cô dâu Brittany cũng rất tự hào về chồng mình và cho biết một trong những lý do chính mà cô yêu thương anh ngay từ cái nhìn đầu tiên là bởi Clayton rất tốt bụng và luôn làm hết khả năng của mình để giúp đỡ người khác. 
"Anh ấy luôn như vậy, bản năng của anh ấy là giúp đỡ người khác", Brittany hạnh phúc chia sẻ.
Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)