Chuyện lạ hôm nay: Chia tay đồng nghiệp, người phụ nữ làm điều "sốc"...

Google News

(Kiến Thức) - Lén lút bỏ thuốc xổ vào chiếc bánh để tặng đồng nghiệp khi chia tay, người phụ nữ đã phải trả giá khi bị cảnh sát sờ gáy và bị công ty đuổi việc ngay sau đó. Lòng hận thù khiến cô phải trả giá đắt.

Lòng hận thù đôi khi khiến con người ta hành động mù quáng mà không ý thức được hậu quả.
Mới đây, tại thành phố Saline, bang Michigan, Mỹ xảy ra vụ việc hy hữu. Một người phụ nữ 47 tuổi vì thù hằn cá nhân mà đã làm chuyện chẳng ai ngờ khi chia tay đồng nghiệp.
Vào ngày tổ chức tiệc chia tay người đồng nghiệp cũ, quản lý của một công ty tại thành phố Saline bất ngờ nhận được lời tố cáo một nhân viên nữ của công ty lén lút bỏ thuốc lạ vào trong chiếc bánh ga tô đem tặng đồng nghiệp.
Nhanh chóng, quản lý công ty đã tịch thu chiếc bánh ga tô bị thêm thuốc và báo lên cảnh sát để làm rõ sự việc.
Ảnh minh họa. 
Khi cảnh sát có mặt và thẩm vấn nghi can, người phụ nữ chối bay chối biến. Chỉ khi có kết quả xét nghiệm bánh ga tô, xác thực trong chiếc bánh bị bỏ thêm rất nhiều thuốc xổ, người phụ nữ mới chịu thừa nhận hành vi của mình.

Mời quý vị xem video: Câu chuyện mang thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống

Tuy nhiên, người phụ nữ chỉ thừa nhận rằng bỏ thuốc xổ vào bánh, chứ không có ý muốn đầu độc đồng nghiệp của mình. Bằng chứng là người đồng nghiệp đó chưa ăn bánh, cũng không trúng độc.
Trải qua quá trình điều tra, cảnh sát trưởng địa phương Jerrod Hard đưa ra kết luận, vì chiếc bánh ga tô chưa bị bất cứ ai ăn phải, cũng không ai bị tổn thương và gặp nạn, vì vậy, người phụ nữ sẽ không bị khởi tố.
Tuy nhiên, với hành vi độc ác của mình, người phụ nữ đã bị công ty đuổi việc. Đó cũng là sự trừng phạt thích đáng cho hành động xấu của cô.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)