Chuyện lạ hôm nay: Cậu bé bị chó dữ "vây" và hành xử đáng nể phục

Google News

(Kiến Thức) - Gặp phải tình huống nguy hiểm, bị bầy chó dữ vây quanh nhưng cách xử trí dũng cảm và thông minh của cậu nhóc 5 tuổi khiến người lớn cũng phải nể phục.

Mời quý độc giả xem video: Cậu bé 5 tuổi bị chó dữ "vây" và hành xử đáng nể phục
Gần đây, một đoạn video quay cảnh bé trai 5 tuổi dũng cảm đối mặt với bầy chó dữ đã được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút hàng trăm nghìn lượt thích, bình luận... Chính sự dũng cảm của cậu bé trong tình huống nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thậm chí cảm thấy nể phục.
Camera an ninh trước một nhà dân tại quận Anjaneya Nagar thuộc thành phố Hyderabad, phía nam Ấn Độ ghi được cảnh tượng hãi hùng khi 2 em nhỏ Chandu và Pooja đang đi trong ngõ thì bất ngờ bị một đàn chó dữ xông tới, bao vây xung quanh. Cậu bé Chandu nhanh trí bảo cô bạn Pooja chạy đi tìm người giúp đỡ, còn bản thân thì ở lại giữa bầy chó dữ để che chắn cho cô bé an toàn chạy thoát
Chuyen la hom nay: Cau be bi cho du "vay" va hanh xu dang ne phuc
 
Cậu bé mới 5 tuổi quyết định không bỏ chạy, bình tĩnh đứng một chỗ để đối mặt bầy chó dữ, cậu bé liên tục vẫy tay xua đuổi để đe dọa bầy chó. Có lẽ cũng chính nhờ điều này đã khiến cậu bé giải cứu bản thân khỏi nguy hiểm một cách thần kỳ khi bầy chó bắt đầu có dấu hiệu chùn bước, không tiếp tục tấn công dữ dội như trước nữa. Khi Chandu bắt đầu từ từ lùi lại phía sau tụ họp với Pooja vừa tìm được người giúp đỡ đến.
Nhiều bình luận trên mạng xã hội nói rằng chính sự dũng cảm của cậu bé đã khiến họ ấn tượng, ai cũng bất ngờ khi bé trai tự xử lý được tình huống, lại còn tỏ vẻ rất bình tĩnh, tự tin. Tình trạng chó hoang tấn công người thường xảy ra tại Ấn Độ. Chỉ riêng ở Mumbai, số người chết vì bị chó cắn trong 20 năm qua đã vượt quá số người chết trong 2 cuộc tấn công khủng bố nhiều lần.
Lưu Thoa (theo India)

>> xem thêm

Bình luận(0)