Chú rể nói yêu người khác trước mặt cô dâu, lạ kỳ được hoan nghênh

Google News

(Kiến Thức) - Trong đám cưới, chú rể làm điều bất ngờ khiến con gái riêng của vợ bật khóc nhưng tất cả đều vô cùng cảm động. 

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi cặp vợ chồng. Đó là ngày chứa đựng đầy niềm vui và tình yêu nhưng cũng khiến nhiều cặp đôi gặp căng thẳng, sợ hãi. Trong một đám cưới kỳ lạ tại Bồ Đào Nha, chú rể thừa nhận mình yêu người khác ngay trước mắt cô dâu. Thế nhưng không có bất cứ ai tức giận, không có trận cãi vã nào, ngược lại tất cả đều xúc động và rơi nước mắt. Thậm chí, cô dâu còn yêu chú rể nhiều hơn.
Chu re noi yeu nguoi khac truoc mat co dau, la ky duoc hoan nghenh
 
Theo thông tin đăng tải Jefferson và Jessica là một cặp đôi người Bồ Đào Nha rất yêu thương nhau. Để chứng minh rằng tình yêu của mình, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Vào buổi lễ, trong lúc hai người vừa nói lời thề nguyện xong, chú rể thừa nhận anh ngoài cô dâu, anh còn yêu thương một người khác.
Chu re noi yeu nguoi khac truoc mat co dau, la ky duoc hoan nghenh-Hinh-2
 
Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, thế nhưng những lời tiếp theo lại khiến ai nấy cảm động rơi nước mắt. 
Theo những người chứng kiến, sau khi nói lời hẹn thề trăm năm với cô dâu Jessica, chú rể Jefferson nói rằng, anh yêu thêm cả một cô gái khác và bước tới phía Giovanna, con gái riêng của Jessica với người chồng trước để phát biểu. 
Chu re noi yeu nguoi khac truoc mat co dau, la ky duoc hoan nghenh-Hinh-3
 
"Nếu cha có thể cầu xin Chúa cho mình bất cứ điều gì, cha sẽ hỏi ông rằng, liệu có thể biến con thành con gái ruột của cha. Cha sẽ cố gắng trở thành một người cha đáng tự hào nhất trên thế giới vì cha có một cô con gái xinh đẹp, thông minh và tốt tính như con. Cha sẽ luôn yêu thương con, chăm sóc và để mắt đến con. Cha sẽ luôn bảo vệ con, không để bất cứ điều gì xấu xảy ra với con", Jefferson nói trong nước mắt. 
Chu re noi yeu nguoi khac truoc mat co dau, la ky duoc hoan nghenh-Hinh-4
 
Trong khi cô dâu Jessica và tất cả những khách mời đám cưới không cầm được lòng mà rơi lệ, cô bé Giovana mắt đỏ hồng, rưng rưng nước mắt vì xúc động, sau đó bật khóc, nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới mẹ mình vì đã đem đến một người cha mới tuyệt vời cho cô bé. 
Hóa ra, Jefferson không chỉ cam kết sẽ ở bên Jessica và chăm sóc cô, anh còn thề rằng sẽ bảo vệ, chăm sóc cho Giovana, con gái riêng 8 tuổi của Jessica mãi mãi, giống như anh đã hứa với mẹ của mình. 
Chu re noi yeu nguoi khac truoc mat co dau, la ky duoc hoan nghenh-Hinh-5
 
Thông thường, đối với những đứa trẻ, phải nhìn thấy bố hoặc mẹ của mình kết hôn với một người khác thực sự không dễ dàng gì. Thế nhưng, đối với Giovana, sau khi nghe được lời cam kết của người cha dượng, chắc chắn cô bé sẽ vui vẻ và chẳng còn lo sợ bất cứ điều gì. 
Đinh Ngân (Theo YW)

>> xem thêm

Bình luận(0)