Chồng suýt “chết đứng” khi biết điều vợ yêu làm mỗi tối

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được cuộc gọi báo nợ, người chồng gần như "chết đứng" khi biết được những gì vợ yêu của mình đã làm. 

Một người phụ nữ ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc vì say mê mua sắm trên mạng đã khiến chồng "chết sững người" khi nhận các loại giấy báo nợ tiền tỉ tới tấp được gửi đến nhà.
Theo thông tin đăng tải, anh Lưu, 37 tuổi ở Hạ Môn, Phúc Kiến, luôn tự tin rằng thu nhập của mình thuộc vào hàng khả quan so với bạn bè. Một nhà 3 người sống trong một căn nhà đẹp đẽ, khang trang, sinh hoạt hàng ngày cũng không phải lo nghĩ.
Tuy nhiên cuộc đời không lường trước được chữ ngờ. Vào khoảng 2 năm trước, vợ anh Lưu bắt đầu say mê với trò mua sắm trên mạng. Ngày qua ngày, chỉ cần rảnh rỗi, người vợ lại dùng điện thoại, máy tính để lên mạng. Anh Lưu cũng không để ý, cho rằng phụ nữ thích mua sắm là chuyện đương nhiên.
Chong suyt “chet dung” khi biet dieu vo yeu lam moi toi
 Ảnh minh họa.
Mãi cho đến gần đây, anh Lưu nhận được một cuộc điện thoại, thông báo rằng đã sắp đến thời hạn thanh toán các khoản vay, anh Lưu mới giật mình hoảng hốt. Bởi thu nhập cao, anh Lưu chưa từng vay tiền ai, cũng không hề liên hệ với các công ty chuyên cho vay tiền.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Shopping quá lâu phải gọi xe cứu thương đưa về nhà
Cảm thấy chuyện này chắc chắn có ẩn khuất gì đó, anh Lưu chất vấn vợ. Chẳng ngờ, sự thật bàng hoàng khiến anh suýt chút nữa "chết đứng". Hóa ra, mỗi lần vợ anh cầm điện thoại hoặc máy tính là mỗi lần cô đặt mua đồ. Trong khoảng 2 năm, cô đã đặt mua tổng cộng hơn 40 chiếc túi hàng hiệu, hơn 300 chiếc quần jeans đắt tiền, hơn 200 đôi giày, hơn 50 chiếc áo khoác hàng hiệu và vô số những món đồ thời trang khác. Tổng cộng tiêu tốn khoảng 1.400.000 nhân dân tệ (khoảng gần 5 tỷ đồng).
Không chỉ đi vay tiền của các công ty chuyên cho vay, người vợ cuồng mua sắm đến nỗi ngay cả 17 thẻ tín dụng của cô và chồng đều bị tiêu hết sạch. Tổng cộng khoảng 620.000 nhân dân tệ nữa (khoảng hơn 2 tỷ). Thậm chí ngay cả họ hàng thân thích, những bạn bè có thể vay được tiền, cô đều vay, thêm khoảng 200.000 tệ (khoảng gần 1 tỷ đồng).
Kết quả, mặc dù vô cùng tức giận với hành động vung tay quá trán của vợ, anh Lưu vẫn phải cầm cố căn nhà mà cả gia đình đang ở để lấy tiền trả nợ giúp vợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)