Chó Pitbull cắn chết bé 20 tháng tuổi, bà nội bị tội giết người

Google News

Người bà bị cáo buộc tội giết người sau khi cháu trai bị 2 con chó Pitbull tấn công dẫn đến tử vong.

Daily Mail đưa tin, bà Sandra Bowers Adams, 70 tuổi, bị cảnh sát thành phố Hartwell, quận Hart, bang Georgia, Mỹ bắt giữ sau cái chết của cháu trai 20 tháng tuổi Paris Adams do bị chó pitbull tấn công ở sân nhà vào thứ Ba vừa qua.
Cảnh sát cho biết, vụ chó dữ tấn công người xảy ra vào khoảng 3h15 chiều thứ Ba. Bà Sandra khi đó đang trông nom cậu bé.
"Vụ tấn công thực sự khủng khiếp," giám đốc sở cảnh sát thành phố Hartwell Anthony Davis phát biểu trên báo WYFF.
Cho Pitbull can chet be 20 thang tuoi, ba noi bi toi giet nguoi
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ tấn công.
Theo lời khai của bị cáo với Cục Điều tra bang Georgia, bà và bé Paris đang ở bên ngoài vườn, và khi bà định quay vào trong nhà thì hai con chó giống Pitbull nhảy xổ ra ngoài từ cửa sau khiến bà ngã xuống đất, rồi xông tới tấn công cậu bé.
Bà Adams đã cố che chắn cho cháu và kéo hai con chó ra. Sau một hồi vật lộn, cuối cùng bà cũng kéo được hai con chó lại vào trong nhà. Bà bế bé Paris lên và cùng mẹ cậu bé lái xe đưa Paris tới một trạm cấp cứu gần đó.
Tại đây, cậu bé được các nhân viên y tế thông báo là đã tử vong.
Cảnh sát trưởng quận Hart, Mike Cleveland cho biết cậu bé bị cắn nhiều vết ở đầu và cổ, cùng với các vết cấu xé khác.
Bà Sandra Adams đã đồng ý để lực lượng chức năng xử lý lũ chó. Hai con chó đã được nhốt riêng trong cũi và sẽ được quan sát trong vòng 24 đến 48 giờ đồng hồ trước khi tiêm thuốc độc "tử hình".
Sau nhiều cuộc thẩm vấn với các thành viên trong gia đình, dựa trên kết quả điều tra của cảnh sát và tham khảo ý kiến của công tố viên quận, bà Adams bị truy tố với tội danh giết người cấp độ hai, đối xử tàn ác với trẻ em cấp độ hai, và ngộ sát.
Trước đó, bà Adams đã từng nhiều lần bị sở cảnh sát thành phố Hartwell gọi lên về vấn đề nuôi giữ động vật hung hãn không nghe lời, theo thông tin cung cấp bởi Cục Điều tra bang Georgia.
Một quan chức nói rằng: "Chúng tôi từng nhận được nhiều cuộc gọi của dân cư trong khu vực... Chó gây ồn, chó sủa lớn tiếng, chó đuổi theo người... nhưng chưa bao giờ có một vụ cắn người nào."
Theo Anh Phương/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)