Chàng trai 27 trúng tiếng sét ái tình bà lão 67 tuổi... và cái kết

Google News

(Kiến Thức) - Trúng tiếng sét ái tình của nhau sau một lần gặp gỡ trên đường, cặp đôi vợ hơn chồng 40 tuổi chứng minh, tình yêu không phân biệt tuổi tác. 

Ngày 27/9 vừa qua, tại một ngôi làng thuộc thành phố Bogor, tỉnh Tây Java, Indonesia, cặp đôi vợ hơn chồng 40 tuổi đã chính thức kết hôn, về cùng một nhà sinh sống. 
Theo thông tin đăng tải, Ade Irawan, 27 tuổi và vợ mình Sanih 67 tuổi gặp nhau trên một con đường ở Kamphung Cipicung, Cileungsi, Bogor. Thời điểm gặp gỡ, Ade đã giúp đỡ Sanih rất nhiều. 
Chang trai 27 trung tieng set ai tinh ba lao 67 tuoi... va cai ket
 
Lúc này, cả hai đã trúng tiếng sét ái tình của nhau nhưng không chịu thừa nhận rằng mình vừa gặp đã yêu. Tuy nhiên, tình yêu không phân biệt tuổi tác, hơn nữa tình cảm là thứ không thể khống chế được. 
Chang trai 27 trung tieng set ai tinh ba lao 67 tuoi... va cai ket-Hinh-2
 
Cuối cùng cặp đôi mạnh dạn vượt qua rào cản về tuổi tác, bỏ qua ánh nhìn kỳ thị của người đời, quyết định đến với nhau. Không rõ người nhà của Ade và Sanih có lên tiếng ngăn cản hay không nhưng mới đây, cả hai đã về với nhau trong một đám cưới ấm cúng, giản dị. 
Sau đám cưới, Ade chăm sóc cho người vợ lớn tuổi của mình rất chu đáo. Về phần Sanih, mặc dù tuổi đã cao nhưng trước tình cảm mặn nồng của người chồng trẻ dành cho mình, bà vẫn e ấp và thẹn thùng chẳng khác gì nàng dâu mới. 
Chang trai 27 trung tieng set ai tinh ba lao 67 tuoi... va cai ket-Hinh-3
 
Sau khi câu chuyện về cặp vợ chồng hơn kém nhau tròn 40 tuổi ở Indonesia được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận, gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Có người cho rằng "Đây mới là tình yêu đích thực, không màng danh lợi, không màng vật chất, yêu nhau chỉ vì yêu". 
Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có người cảm thấy mối tình bà cháu này không đáng được ca tụng: "Tôi chẳng thấy có gì hay cả, cô ấy bằng tuổi mẹ chàng trai, thậm chí có thể làm bà chàng trai. Thực sự chẳng hiểu anh ta nghĩ gì", một cư dân mạng bình luận. 
Chang trai 27 trung tieng set ai tinh ba lao 67 tuoi... va cai ket-Hinh-4
 
Ngoài ra, cũng có người cổ vũ chàng trai, cho rằng tình yêu là chuyện của hai người, chỉ người trong cuộc mới hiểu, người ngoài cuộc thực sự không nên ý kiến. Hơn nữa, đàn ông phải sức dài vai rộng mới có thể gánh vác gia đình, bảo vệ người mình yêu thương. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)