Cha treo con lơ lửng ở tầng 15, thì ra chỉ vì điều đáng trách này

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ để câu like, người cha táng tận lương tâm coi sinh mạng của con trai mình như một trò đùa. 

Trong xã hội hiện đại, các phương tiện truyền thông xã hội dường như đã chiếm cứ và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên khi chúng ta liên kết chặt chẽ với nhau thông qua thế giới ảo thì càng ngày, trong đời sống thực, các mối quan hệ của con người càng có xu hướng trở nên lỏng lẻo hơn. 
Mới đây, sự việc một người cha vô nhân tính ở Algeria vì câu like, vì muốn nhận được sự chú ý đã không màng đến sự an nguy của con trai, dùng chính tính mạng của con trai nhỏ để đạt được mục đích.
Cha treo con lo lung o tang 15, thi ra chi vi dieu dang trach nay
 Người cha bất chấp nguy hiểm liên quan đến mạng sống của con trai để nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.
Theo thông tin đăng tải, người cha độc ác này sống tại thành phố Bab Ezzouar, thuộc tỉnh Alger, Algeria. Vì ám ảnh bởi sự chú ý của mọi người dành cho mình trên Facebook quá lớn, người cha này đã dùng tính mạng của con trai nhỏ để lôi kéo sự quan tâm của mọi người. 
Anh ta chụp hai bức ảnh, trong đó, một tay đang cầm chặt chiếc áo phông của con trai mới 15 tháng tuổi trong khi đưa cậu bé ra khỏi cửa sổ trên tầng thứ 15, tay kia chụp ảnh. 
Sau đó, người đàn ông này đăng tải hình ảnh lên Facebook với dòng trạng thái: "1000 lượt thích hoặc tôi sẽ thả tay ra". 
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của người cha vô lương tâm này đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trong số đó, có người đã lập tức báo cảnh sát. 
May mắn thay, cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí nơi ở của người đàn ông và anh ta đã bị bắt ngay sau đó vì phạm tội lạm dụng trẻ em.
Cuối cùng, người cha thích gây sự chú ý này đã bị kết án 2 năm tù giam và không được kháng án. 
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

>> xem thêm

Bình luận(0)