Cậu bé mặt tím bầm và sự thật hãi hùng về người mẹ ác quỷ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại tiểu khu Vạn Đạt, trấn Hậu Nhai, thị Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ mẹ bạo hành con trai gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người phẫn nộ, bức xúc.

Hành động của người mẹ ác quỷ khiến ai cũng cảm thấy rùng mình, không thể tin nổi trên đời lại có sự việc như vậy xảy ra.
Cụ thể, vài ngày trước, ông Hoàng, nhân viên bảo vệ tiểu khu đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ nhận được thông báo của cô Phương, người sống trong tiểu khu Vạn Đạt về một trường hợp bạo hành trẻ em.
Ngay sau đó, ông Hoàng và cô Phương tới tầng trệt và tìm được một cậu bé 4 tuổi thân mình đầy vết thương, hai mắt cũng bị đánh đến bầm tím rất tội nghiệp.
Cau be mat tim bam va su that hai hung ve nguoi me ac quy
 
Linh cảm có điều gì đó uẩn khúc, ông Hoàng đã báo cảnh sát. Trong lúc đó, cậu bé đáng thương tiết lộ. Mẹ cậu họ Tiết, cậu đã bị mẹ đánh rất nhiều lần. Chỉ cần mẹ cậu không thoải mái, tâm trạng không tốt, liền đánh con trai thậm tệ. Hai mắt của cậu bé bầm máu, đau đớn, không nhìn rõ cũng do mẹ cậu đánh đập.

Mời quý vị xem video: Bảo mẫu bạo hành bé 8 tháng tuổi

Sau khi đánh con trai, mẹ cậu bé sẽ nhốt con trai lại, không cho ra ngoài. Lần này có thể trốn thoát khỏi nhà là bởi khi rời nhà, mẹ cậu đã quên không khóa cửa.
Cau be mat tim bam va su that hai hung ve nguoi me ac quy-Hinh-2
 
Đến khi mẹ cậu bé về, không những không xấu hổ về hành vi bạo hành con trai của mình, cô còn lớn tiếng nói: "Tôi đẻ con tôi ra, tôi có quyền đánh, ai cũng không có quyền dạy bảo, xen vào".
Tiếp đó, bất chấp sự có mặt của nhiều người, người mẹ trẻ phì phèo điếu thuốc và lạnh lùng cho biết: "Vì sinh nó ra, tôi thiếu chút nữa vì khó sinh mà chết. Sớm biết rằng nó không chịu nghe lời, tôi đã sớm bóp chết nó. Không nghe lời thì phải chịu đòn".
Thấy người mẹ ngang ngược và hung dữ, mọi người có mặt quyết định cách ly người mẹ, chờ cảnh sát và đưa cậu bé tội nghiệp đi bệnh viện. Trải qua giám định sức khỏe, các bác sĩ kết luận, cậu bé không bị ảnh hưởng nguy hiểm đến tính mạng, điều trị chu đáo là sẽ khỏe mạnh hoàn toàn.
Cau be mat tim bam va su that hai hung ve nguoi me ac quy-Hinh-3
 
Hiện, người mẹ đã bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Cậu bé được giao cho bà ngoại chăm sóc. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ khai mình họ Tiết, 27 tuổi đồng thời thản nhiên thừa nhận mọi hành vi của mình. Cô nói, sau khi ly dị, tâm trạng thường xuyên không tốt, cũng thường đánh đập con trai nhỏ. 
Sau khi câu chuyện được đăng tải, đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích dữ dội người mẹ trẻ tàn nhẫn này, đồng thời yêu cầu một hình phạt thích đáng cho cô ta.
Hổ dữ còn không ăn thịt con, thế mà người mẹ này chỉ cần tâm trạng xấu sẽ lôi con trai ra đánh. Thật đáng sợ. Cô ta nên bị tước luôn quyền nuôi con.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)