Bị bạn trai và gia đình bỏ rơi, cô gái sinh con ngay giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Mang thai ngoài ý muốn lại bị bạn trai bỏ rơi, gia đình hắt hủi. Cô gái trẻ không còn cách nào khác, sinh con ngay tại lề đường.

Mới đây, tại Ấn Độ, một thiếu nữ 17 tuổi mang thai ngoài ý muốn. Không ngờ đến khi gần sinh lại bị bạn trai bỏ rơi, người nhà vứt bỏ. Không thể làm gì khác, cô lang thang đầu đường xó chợ, đợi đến khi sắp sinh vào bệnh viện. Chẳng ngờ, khi vào bệnh viện cũng bị từ chối. Cùng đường, cô gái trẻ một thân một mình sinh con ngay tại lề đường, khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng hốt.
Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ này dại dột trao đi cái ngàn vàng của người con gái cho bạn trai. Tuy nhiên, sau khi có thai ngoài ý muốn, người bạn trai lại phũ phàng không muốn chịu trách nhiệm. Quay về nhà, cô gái cũng bị đánh đuổi vì làm mất mặt cha mẹ, họ hàng.
Bất đắc dĩ, cô gái trẻ đành lang thang khắp nơi, sống vạ vật qua ngày. Đến ngày sinh, cô gái đến bệnh viện cầu khẩn được sinh tại viện. Thế nhưng bệnh viện từ chối tiếp nhận cô với lý do "không có người giám hộ".
Bi ban trai va gia dinh bo roi, co gai sinh con ngay giua duong
 
Mời quý độc giả xem video: Người phụ nữ sinh con sau 20 năm mãn kinh:
Cuối cùng, cô gái đành ngồi lại tại lề đường trở dạ. Không có bất cứ sự giúp đỡ nào, không có bất cứ dụng cụ y tế nào, cô gái thành công sinh ra đứa con của mình như một kỳ tích. Tuy nhiên, vì không có trợ giúp y tế, cô gái chỉ có thể ôm đứa con của mình với cuống rốn chưa được cắt đứt ngồi bên lề đường. 
Rất may, khi tình trạng chưa xấu đi, cô gái được một người dân tốt bụng đưa đến bệnh viện. Đáng nói, sau khi được đưa đến viện, bệnh viện vẫn từ chối cô gái tội nghiệp, không chịu chữa trị cho cô. 
Trong cơn tuyệt vọng, một vị bác sĩ tốt bụng có tên Lakhindra Hansda mang theo dụng cụ y tế, giúp cô xử lý, cắt dây rốn cho hai mẹ con. Sau đó, với sự giúp đỡ của những người qua đường, người mẹ trẻ và con mình được đưa vào trung tâm tiếp nhận để tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi. 
Được biết, tại Ấn Độ có nhiều thiếu nữ chưa đến tuổi thành niên đã mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, người nhà của họ thường cho rằng chuyện đó là tội lỗi làm nhơ nhuốc, làm tổn hại đến danh dự của gia đình nên sẵn sàng bỏ rơi những cô gái trẻ dại dột. Thậm chí, có gia đình cực đoan còn tự tay sát hại những cô gái này. 
Đinh Ngân (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)