Béo đến cửa nhà đi không lọt, người phụ nữ phải làm điều "sốc" này...

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá béo, đi không lọt cửa, cô Isabella phải làm điều gây kinh ngạc này mới ra được bên ngoài.

Tờ Mirror đưa tin, cô Isabella Amaral, 30 tuổi, người Argentina là một trong 10 người béo nhất trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, cô Isabella nặng tới 490kg.
Cũng vì cân nặng "khủng" của mình, Isabella dường như bất động, chỉ có thể ngồi im tại chỗ. Thậm chí, để có thể động đậy chân tay, cô Isabella sẽ phải vận dụng tất cả sức lực của mình. Thế nên, cô Isabella gần như không di chuyển, ngày qua ngày chỉ biết nằm rồi lại ngồi, không khác gì so với người tàn tật.
Beo den cua nha di khong lot, nguoi phu nu phai lam dieu "soc" nay...
 
Mới đây, gặp vấn đề sức khỏe, cô Isabella buộc phải đến bệnh viện để điều trị. Tuy nhiên, vì quá béo, cô Isabella không thể đi qua cửa, dù xoay nghiêng người, cửa của ngôi nhà vẫn không đủ rộng để cô Isabella đi.
Mời quý độc giả xem video: Khẩu phần ăn khủng khiếp của 3 đứa trẻ béo phì nhất thế giới (Nguồn: Đời sống pháp luật)
Cuối cùng, không còn cách nào khác, gia đình cô Isabella đành phải gọi cảnh sát cứu hỏa đến giúp. Khi các nhân viên cứu hỏa đến nơi, không còn cách nào khác, họ phải đập đi một bức tường phía ngoài phòng ngủ của cô Isabella. Đến lúc này, cô Isabella mới ra được khỏi nhà.
Beo den cua nha di khong lot, nguoi phu nu phai lam dieu "soc" nay...-Hinh-2
 
Sau đó, người phụ nữ siêu béo được chuyên chở bằng một chiếc xe tải đến bệnh viện thành Rosario, thành phố ở phía đông của Argentina.
Được biết, tại bệnh viện, cô Isabella sẽ được phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, giảm lượng thức ăn và kiểm soát trọng lượng. Tuy nhiên, trước khi chính thức tiếp nhận phẫu thuật, Isabella phải giảm được 200kg. Theo thông tin đăng tải, cô Isabella đã ăn một tháng thức ăn lỏng để giảm bớt thể trọng của mình.
Trước đây, cô Isabella đã từng phải đến bệnh viện để điều trị bệnh viêm phổi chứ không phải để giảm béo.
Bác sĩ Adrian Chapelet, người phụ trách điều trị cho cô Isabella cho biết, hiện người phụ nữ nặng tới 490kg này đang được tiếp nhận phác đồ trị liệu toàn diện, cho tới nay chưa gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào.
Kiều Dụ (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)