Bé trai kêu thảm thiết, bố mẹ suýt giết con vì làm thế này...

Google News

(Kiến Thức) - Bị cha mẹ bỏ lại một mình trong xe ô tô, bé trai kêu khóc thảm thiết. Cha mẹ cậu bé suýt chút nữa hối hận cả đời vì sẽ vô tình giết chết con.

Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc trong lúc đi công tác vô tình phát hiện ra chuyện kinh hoàng. Ngày hôm đó, cô đỗ xe gần một nhà tang lễ, sau khi kết thúc công việc liền bước ra xe để rời đi. Đúng lúc đó, cô nghe thấy tiếng khóc thảm thiết của trẻ con.
Thấy sự lạ lùng, cô đi xung quanh để tìm kiếm thì phát hiện, trong một chiếc xe ô tô đỗ gần đó có trẻ mới sinh đang kêu khóc. Ngay lập tức, cô báo báo đến nhân viên quản lý tòa nhà, đồng thời gọi cứu hộ ngay lập tức. Cũng may, khi được giải cứu, tình trạng của cháu bé chưa có gì nguy kịch.
Be trai keu tham thiet, bo me suyt giet con vi lam the nay...
 
Sau đó, cha mẹ của cháu bé mới xuất hiện. Khi nhận lại con, họ mới hoảng hồn nhận ra con trai mình có thể đã gặp nhiều vấn đề. Chưa bàn đến chuyện cháu bé có thể gặp vấn đề về sức khỏe vì bị nắng chiếu rọi vào người rất khó chịu, cháu còn có thể bị sặc, bị nghẹn hoặc bị thiếu khí. Nếu như có kẻ xấu xuất hiện, rất có thể cháu bé đã bị bắt cóc và lọt vào tay những kẻ buôn người.
Theo chia sẻ, cha mẹ của cháu bé đến nhà tang lễ để đưa tiễn một người bạn. Lo sợ con trai bé bỏng vừa sinh có thể bị nhiễm lạnh nên họ đã để con trai một mình ở lại trong xe ô tô và để mở cửa sổ xe ô tô.
Suy nghĩ quá đơn giản, họ không nghĩ rằng con trai có thể gặp phải nhiều mối hiểm họa khôn lường.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Thuốc cam - xin đừng “giết” con vì thiếu hiểu biết
Về phần cô gái tốt bụng phát hiện ra sự việc, cô cho biết: "Thực sự không nên để trẻ con một mình trong xe ô tô. Lúc phát hiện ra cậu bé, tôi rất sợ cha mẹ cậu bé sau khi tham gia tang lễ của bạn, khi trở về lập tức phải đối diện với bi kịch mất con".
Được biết, cha mẹ cậu bé sẽ phải đối diện với án phạt từ 3000 tệ (khoảng 10 triệu đồng) đến 15000 tệ (khoảng 50 triệu đồng) vì tội bỏ bê, vô trách nhiệm với con cái.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)