Bé gái chết trong tuyệt vọng, đau đớn chỉ vì cô giáo quên...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì sơ suất của cô giáo, bé gái chết trong tuyệt vọng vì đau đớn, bị bỏ lại trong xe ô tô cả một ngày dài. Nữ giáo viên 32 tuổi, ở Khon Kaen, Thái Lan là người vô ý gây ra bi kịch.

Bé gái chết đau đớn chỉ vì sai sót của cô giáo. Được biết, sáng ngày 18/6 vừa qua, nữ giáo viên này chịu trách nhiệm đưa một nhóm học sinh đến trường mẫu giáo, trong đó có bé gái 5 tuổi xấu số.
Khi sắp xếp chỗ ngồi, nữ giáo viên để bé gái 5 tuổi ngồi ở ghế trước, còn lại một số học sinh khác ngồi ghế sau.
 
Tới khi đến trường, nữ giáo viên vội vàng mở cửa sau để đón các em học sinh xuống, thế nhưng cô lại quên mất ghế trước vẫn có bé gái 5 tuổi đang ngồi.
Sau khi đưa các em học sinh ở ghế sau xuống, nữ giáo viên liền đóng cửa và rời đi. Mãi đến 5h chiều hôm đó, khi trường đóng cửa, nữ giáo viên mở cửa xe để đưa các em học sinh về nhà, mới phát hiện sự việc.

Mời quý vị xem video: Cô giáo dùng thước đánh học sinh

Sau khi mở cửa xe, nữ giáo viên này hốt hoảng phát hiện ra bé gái 5 tuổi ngạt thở trong xe với nhiều vết thương, liền gọi cảnh sát ngay lập tức. Thế nhưng, tất cả đều đã muộn.
Theo các nhân viên y tế tiết lộ, trước khi chết, bé gái đáng thương đã rất khổ sở, cổ và mặt của bé có nhiều vết cào, đầu của bé cũng bị thương, có thế do đã cố đập vào cửa kính xe kêu cứu. Bên cạnh đó, cô bé cũng bị nôn mửa và đi tiểu.
Sau khi sự việc xảy ra, phía đại diện nhà trường đã lên tiếng, cho biết bình thường nhà trường có xe chuyên dụng để đưa đón các em học sinh đến trường. Nhưng đúng ngày xảy ra sự việc, chiếc xe chuyên dụng gặp trục trặc, phải nhờ cô giáo dùng xe của mình để chở học sinh đi học, không ngờ lại phát sinh bi kịch không ai muốn.
Cha mẹ bé gái vô cùng đau đớn, hy vọng công lý sẽ được thực thi, giúp con gái nhỏ có thể yên tâm nhắm mắt.
Nữ giáo viên cũng bị bắt ngay sau đó, cô bị cáo buộc thiếu trách nhiệm dẫn đến hậu quả nặng nề, tuy nhiên cũng được nhận bảo lãnh. Thế nhưng, khi nữ giáo viên biết được bé gái 5 tuổi đã mất, tâm tình cô bị kích động nặng nề, gia đình phải đưa đi bệnh viện kiểm tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)