Anh trai ném thẳng em từ tầng 7 xuống, lý do bàng hoàng...

Google News

(Kiến Thức) - Shawn Smith, 20 tuổi, sống tại khu Lukelin ở New York, đã ném em trai ruột, 4 tuổi của mình từ tầng 7 xuống đất, khiến em trai nhỏ chết tại chỗ. Lý do người anh trai ném em từ tầng 7 xuống làm ai cũng bàng hoàng.

Câu chuyện anh trai ném em từ tầng 7 xuống diễn ra ngày 29/9 vừa qua, vào khoảng 2h40 phút sáng, tại một khu nhà cao tầng thuộc khu Lukelin ở New York, nhân lúc cả nhà đều đã ngủ say, chàng thanh niên Shawn Smith, 20 tuổi đã lén ném em trai ruột của mình là Shimron Smith, 4 tuổi từ tầng 7 xuống đất, khiến em trai chết ngay tại chỗ.
Sau khi gây án, Shawn còn chạy xuống dưới để xem em trai có thật là đã chết hay không. Thấy em trai không còn dấu hiệu của sự sống, Shawn đã chủ động tới đồn cảnh sát để đầu thú.
Anh trai nem thang em tu tang 7 xuong, ly do bang hoang...
 
Tại đồn cảnh sát, thanh niên 20 tuổi này khai nhận rằng. Anh không ghét bỏ gì em trai, động cơ gây án chỉ vì muốn biết, khi ném em trai từ tầng 7 xuống đất, liệu Chúa có bảo vệ cậu bé hay không.

Mời quý vị xem video: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người để trả thù. Nguồn video: VTC1

Được biết, Shawn chỉ mới chuyển đến New York sống cùng mẹ vào năm nay vì cha cậu bé không thể dạy bảo được cậu. Vào tháng 4, Shawn đã từng đòi tự sát, tháng 7 lại nổi điên phá hủy một cánh cửa trong nhà.
Thấy con trai có dấu hiệu bất ổn, người mẹ đã đưa Shawn đến bệnh viện để thăm khám và chữa trị. Các bác sĩ cũng kê cho chàng thanh niên một số loại thuốc giúp an thần.
Anh trai nem thang em tu tang 7 xuong, ly do bang hoang...-Hinh-2
 
Theo mẹ của hai anh em, trước khi bi kịch xảy ra vài ngày, Shawn đã ngừng dùng thuốc và đêm trước khi xảy ra án mạng, chàng trai trẻ cũng không ngừng cười to. Thế nhưng do không muốn nói chuyện với con trai, cô đã cho qua chuyện này. Chẳng ngờ, sự vô tâm đó dẫn đến thảm kịch.
Được biết, khi bị cảnh sát bắt, Shawn còn ngông cuồng nói: "Cuối cùng tôi cũng trở thành tội phạm rồi".
 Đôi khi, chỉ do một chút sự vô tâm của người lớn, bậc làm cha làm mẹ có thể kéo theo hậu quả kinh hoàng. Hãy quan tâm hơn đến con cái của mình hơn nhé các bố mẹ!
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)