Xác chó chất chồng trên ô tô và sự thật tàn nhẫn gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Một đêm, bắt trộm và giết 25 chú chó, tên cẩu tặc ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội. 

Mới đây, tại Định Viễn, Trừ Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc xảy ra một vụ trộm chó tàn nhẫn gây chấn động dư luận. Kẻ trộm sử dụng kim độc để săn trộm và giết hại những con chó đáng thương, khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.
Xac cho chat chong tren o to va su that tan nhan gay phan no
 Xác của những con chó bị chất chồng lên nhau phía sau xe ô tô của kẻ trộm.
Theo thông tin đăng tải, khoảng 3h sáng ngày 7/7 vừa qua, cảnh sát đi tuần tra thì phát hiện một kẻ trộm chó chuyên nghiệp. Kẻ này cực kỳ hung hăng, khi bị truy bắt còn dám phóng kim độc về phía cảnh sát. Rất may, bằng nghiệp vụ vững vàng, các chiến sĩ cảnh sát đã bắt thành công tên cẩu tặc vô nhân tính. 
Theo báo cáo của cảnh sát, kẻ trộm chó này rất chuyên nghiệp, có nhiều chuẩn bị, có lẽ đã hành sự thành công nhiều lần. Hắn ta có cả xe máy và ô tô để chuyên chở những con chó mà mình bắt được.
Xac cho chat chong tren o to va su that tan nhan gay phan no-Hinh-2
Khi bị truy bắt, kẻ trộm chó táng tận lương tâm tỏ ra rất hung hãn. 
Thủ đoạn trộm chó cũng vô cùng tàn nhẫn. Hắn ta chờ đến đêm khuya, lợi dụng bóng tối để đi trộm. Khi gặp một con chó tiềm năng, hắn sử dụng nỏ để bắn kim độc, khiến những con chó này không còn khả năng phản kháng. Sau đó, hắn chỉ việc lôi những con chó mềm oặt lên xe và chở đi. 
Thời điểm bắt được tên này, cảnh sát khó có thể tin là hắn đã trộm được 25 chú chó và chất đầy xác của những con chó phía sau xe ô tô. Trong đó có cả chó đi lạc và chó cưng do người dân nuôi dưỡng, chăm chút. 
Xac cho chat chong tren o to va su that tan nhan gay phan no-Hinh-3
Tổng cộng có 25 chú chó bị kẻ trộm chó giết chết trong một đêm.  
Biết rằng không thể chối tội, kẻ trộm chó tàn nhẫn khai nhận rằng, tất cả 25 chú chó bị bắt trộm này đều chỉ bắt trong một buổi tối ngày hôm đó. Để bắt được số chó này, hắn đã dùng tới khoảng 50 kim độc. 
Sau khi sự việc được các phương tiện truyền thông đăng tải, dư luận tỏ ra vô cùng bức xúc. Họ đòi hỏi các nhà chức trách phải có động thái thực sự, có hình phạt thích đáng cho hành động trộm cắp vô nhân tính này. 
Đinh Ngân (Theo Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)