Vô tư chụp ảnh vật thể lạ, phát hiện bí ẩn có thể gây chết cả nhà

Google News

(Kiến Thức) - Vô tư chơi đùa, chụp ảnh với vật thể lạ trên biển, gia đình anh Gravell không hề biết rằng đó là một quả mìn biển vô cùng nguy hiểm.

Kelly Gravell và gia đình mình đã dành một ngày ở bãi biển xinh đẹp thuộc cảng Burry ở Wales và trong khi đang vui vẻ nô đùa, cả gia đình bỗng nhiên phát hiện một vật thể lạ bị bao phủ bằng những con hàu và nhiều vỏ sò rất kỳ lạ.
Vo tu chup anh vat the la, phat hien bi an co the gay chet ca nha
 
Bởi chưa bao giờ nhìn thấy một thứ gì giống như thế, cô Kelly và chồng đã quyết định chụp một số hình ảnh vui nhộn của hai con với vật thể lạ này.
Họ không biết vật thể lạ là gì nhưng tất cả đều không nghĩ rằng nó có thể gây nguy hiểm. Vì thế những đứa trẻ nhà Gravell đã chơi đùa quanh nó và chạm vào nó bằng tay trần, hoàn toàn không ý thức được rằng mọi động chạm có thể thực sự giết chết cả gia đình.
Vo tu chup anh vat the la, phat hien bi an co the gay chet ca nha-Hinh-2
 
Sau khi chụp ảnh đầy hào hứng, cả gia đình ra về và không nghĩ nhiều đến vật thể lạ mà họ gặp trên bãi biển. Mãi đến vài ngày sau, anh Gravell trong lúc xem tin tức địa phương đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng phía sau vật thể lạ mà gia đình đã phát hiện.
Vo tu chup anh vat the la, phat hien bi an co the gay chet ca nha-Hinh-3
 
Các quan chức ở Pembrook County Park đã thông báo rằng, một con tàu biển từ Thế chiến II đã được xác định vị trí trên bãi biển thuộc cảng Burry, cũng chính là bãi biển mà gia đình vừa chơi đùa. Đáng sợ hơn, khi xem lại những bức ảnh mà cả gia đình đã chụp, anh Gravell phát hiện, vật thể lạ mà các con mình chạm vào và hào hứng chơi đùa với chính là một quả thủy lôi (mìn biển). Hóa ra, cả gia đình đã tiếp xúc với thứ vũ khí khả năng tước đi sinh mạng của cả gia đình trong vòng chưa đến một giây.
Vo tu chup anh vat the la, phat hien bi an co the gay chet ca nha-Hinh-4
 
"Chúng tôi bị thu hút bởi những thứ bám trên quả mìn. Tôi thậm chí còn nói đùa rằng vật thể kỳ lạ này giống bom vào lúc đó thế nhưng không thể ngờ rằng đó lại là sự thực. Chúng tôi thực sự rất may mắn. Lần sau khi gặp bất kỳ thứ gì lạ lùng, chúng tôi sẽ suy nghĩ hai lần trước khi quyết định tiếp cận", cô Kelly vẫn chưa hết sốc sau khi nhớ lại.
Vo tu chup anh vat the la, phat hien bi an co the gay chet ca nha-Hinh-5
 
Tuy nhiên sau trải nghiệm đáng sợ này, cô Kelly cho biết gia đình mình vẫn sẽ dành thời gian chơi đùa trên bãi biển và tình yêu của họ dành cho biển không hề giảm sút.
Vo tu chup anh vat the la, phat hien bi an co the gay chet ca nha-Hinh-6
 
Allison Thomas David, viên chức báo chí của Hội đồng Hạt Carmarthenshire cho biết, quả thủy lôi đã được cách ly và cho phát nổ trước khi bị người khác tìm thấy.
Thực tế, không có gì ngạc nhiên khi quả thủy lôi này được tìm thấy. Xét cho cùng, hàng trăm nghìn bom mìn đã được sử dụng trong Chiến tranh thế giới II và không phải tất cả chúng đều đã được kích nổ và tìm thấy.
Kiều Dụ (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)