Vợ nấu cơm quá khó ăn, người đàn ông dùng súng làm điều sốc

Google News

(Kiến Thức) - Chán ngán vì vợ nấu cơm không thể nuốt trôi, người chồng dùng súng tự sát.

Mới đây, tại Thái Lan, một người đàn ông có tên Natthaphon Klinwang, 36 tuổi, đã tự sát tại nhà, nguyên nhân ban đầu được cho là do cãi nhau với vợ trong chuyện cơm nước. Thất vọng vì bữa ăn không hợp khẩu vị mình, anh Natthaphon đã rút súng tự tử để chấm dứt tất cả. 
Vo nau com qua kho an, nguoi dan ong dung sung lam dieu soc
 
Theo thông tin đăng tải, những ngày gần đây, anh Natthaphon vẫn luôn buồn bực, tâm tình không ổn định. Vào ngày định mệnh, người đàn ông Thái Lan này đã trách mắng vợ nấu nướng quá khó ăn. Sau đó, anh vào phòng ngủ để nghỉ ngơi. 
Vo nau com qua kho an, nguoi dan ong dung sung lam dieu soc-Hinh-2
 
Cho rằng chồng mình vẫn đang ngủ nghỉ, người vợ không dám làm phiền. Đang dọn dẹp, cô bỗng nghe thấy một tiếng súng vang. Vội vã chạy tới, người vợ hoảng sợ khi thấy nửa thân trên của chồng ở trần, nằm trong vũng máu, vô cùng ghê rợn. 
Cố sức lấy lại bình tĩnh, người vợ gọi điện báo cảnh sát và gọi cứu thương. Đáng tiếc, khi cảnh sát tới hiện trường, phát hiện anh Natthaphon đã không còn thở. Đồng thời, cảnh sát cũng tìm thấy bên cạnh anh Natthaphon là một khẩu súng lục. 
Vo nau com qua kho an, nguoi dan ong dung sung lam dieu soc-Hinh-3
 
Sau đó, tìm hiểu sâu thêm, cảnh sát biết được gần đây công việc của anh Natthaphon gặp vấn đề khó khăn, vì thế tâm trạng của anh không được tốt, lên xuống thất thường. Tuy nhiên, tấ cả mọi người đều không nghĩ rằng, sau khi chê vợ nấu nướng dở tệ, anh Natthaphon liền vào phòng ngủ và rút súng bắn thẳng vào đầu mình, chấm dứt tất cả. 
Sự việc được công khai, cảnh sát cũng đưa ra lời nhắc nhở rằng, tự sát không giải quyết được bất cứ vấn đề gì. Hãy nghĩ thoáng hơn khi gặp khó khăn, tìm mọi cách khiến mình lạc quan, cho bản thân cơ hội thứ hai, bởi vì đối với nhiều người, chỉ cần còn sống đã là một loại hạnh phúc rồi. 



Đinh Ngân (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)