Video hé lộ cuộc sống phía sau ống kính của ông Putin

Google News

Video ghi lại cách làm việc, nghỉ ngơi của ông Putin tại biệt thự riêng, phòng làm việc ở Kremlin, trên máy bay và trên xe riêng của Tổng thống.

Bộ phim Путин как человек (tạm dịch Putin như một con người) được quay năm 2012, khi ông Putin mới tái nhiệm làm Tổng thống được vài tháng, do phóng viên kênh NTV thực hiện. Bộ phim giúp người xem hiểu thêm phần nào về con người Putin. 
Tổng thống Nga Vladimir Putin là một lãnh đạo làm việc với cường độ cao. Một ngày của Putin kết thúc khá muộn, ông thường phải tiếp nhiều người. Nhiều lãnh đạo cấp cao của Nga thường phải chờ đến đêm khuya ở biệt thự riêng để gặp và trao đổi với ông. 
Ông Putin nói, Bộ trưởng Tài chính vào những đợt phê duyệt ngân sách cũng phải làm việc đến 2, 3 thậm chí 4 giờ sáng mới được về. Bất cứ lúc nào ông cũng có thể gọi điện cho các Bộ trưởng, kể cả khi họ đang ở nhà, nếu công việc yêu cầu phải vậy. 
Buổi sáng, ông Putin thường dậy muộn hơn người thường (khoảng 8h30), xử lý những công việc gấp, rồi đi tập thể thao. Mình ông có một phòng gym và bể bơi lớn. Mỗi ngày ông bơi 1000 mét, trừ khi công tác ở xa. Ngoài ra, ông còn tập Judo, năm 2013 đã đạt đẳng 9/10.
Về ăn uống, ông cũng như những người bình thường khác, không có những yêu cầu đặc biệt. Bữa sáng rất giản dị với bánh mì, giò, pho-mát, sữa...
Máy bay của Tổng thống Nga cũng là nơi làm việc, trên đó có phòng họp, quốc kỳ... như ở dưới mặt đất.
 Xem video:

Theo VTC

Bình luận(1)

Minh Hiền

ebycka

Tổng thống Nga thật bình dị nhưng vĩ đại