Tưởng là keo bọt, người phụ nữ vuốt lên đầu, bàng hoàng kết quả...

Google News

Do nhầm giữa bọt vuốt tóc với bọt xây dựng, một người phụ nữ đã khiến mái tóc của mình rối tung lên như tổ chim.

Phụ nữ là chúa điệu đời. Họ có thể đánh đổi kho báu thời gian vô giá, tiền bạc và cả sự đau đớn chỉ để lấy cái đẹp. Không nằm ngoài danh sách những người thích làm đẹp, một phụ nữ sống tại Đông Âu đã phải muối mặt xuất hiện tại bệnh viện để gỡ rối cho những sợi tóc bị dính keo của mình. Được biết, do nhầm giữa bọt vuốt tóc với bọt xây dựng, cô đã khiến mái tóc của mình rối tung lên như tổ chim.
Ket dang nguoi phu nu vuot nham keo xay dung len dau
Người phụ nữ tới bệnh viện để cấp cứu cho mái tóc rối bời. 
Không biết vì lý do gì mà người phụ nữ đã tưởng nhầm bọt nhựa PU là bọt vuốt tóc nên cô cũng thản nhiên bôi lên tóc để tạo kiểu. Hậu quả là bọt nhựa không tan mà đông cứng vào tóc khiến cô trông bú dù như một con chim sẻ vừa gặp bão.
Vụ việc mặc dù đã xảy vào thời điểm 29/9/2015 nhưng thời gian gần đây, nó lại được cư dân mạng "đào mộ" lại như một lời cảnh tỉnh cho phái đẹp. Ngồi trên ghế chờ tại bệnh viện, người phụ nữ giấu tên dường như cảm thấy rất khó chịu khi phải mang trên đầu một chiếc mũ bảo hiểm lớn được làm từ bọt nhựa.
Được biết, bọt nhựa PU là loại chất hóa học được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Trong cuộc sống hằng ngày, các gia đình cũng sử dụng loại bọt này để tự sửa chữa nhà cửa.
Theo Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)