Tò mò hang nhỏ bên đường, ghé nhìn và thét lên kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Muốn tìm hiểu bí mật trong hang nhỏ là gì, người đàn ông suýt chút nữa phải trả giá đắt.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, có một nhà thám hiểm người Áo, trong lúc thám hiểm ngoài khu vực rừng sâu đột nhiên phát hiện trên mặt đất có một hang nhỏ, khiến anh vô cùng tò mò.
Muốn biết bên trong hang nhỏ như vậy có thứ gì bên trong, nhà thám hiểm quyết định tiến sát lại gần và cúi đầu sâu vào bên trong để kiểm tra.
To mo hang nho ben duong, ghe nhin va thet len kinh hai
 
Chẳng ngờ, khi vừa ghé sát vào nhìn, nhà thám hiểm đã hét lên đầy kinh hãi khi nhìn thấy thứ lông lá đang chuyển động bên trong.
Quá sợ hãi, nhà thám hiểm lùi lại về sau vài bước. Lúc này, anh mới nhìn rõ quái thú bí ẩn giấu mình trong hang nhỏ. Hóa ra, trong cái hang đất đó là một con nhện khổng lồ.
To mo hang nho ben duong, ghe nhin va thet len kinh hai-Hinh-2
 
Khi thấy có kẻ muốn xâm nhập vào lãnh địa của mình, con nhện khổng lồ mới xuất hiện, dọa nhà thám hiểm giật mình sợ hãi.
Sau khi ổn định lại tâm trạng, nhà thám hiểm quyết định lấy ra máy ảnh, ghi lại cảnh tượng kịch tính này rồi mới rời đi.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những loài nhện có màu sắc và khuôn mặt kỳ lạ
Khi đã an toàn, nhà thám hiểm vẫn luôn nghi ngờ, rất muốn biết rốt cuộc con nhện mà anh tìm thấy là loài nhện gì? Sao có thể đào hang và sống trong hang như thế.
To mo hang nho ben duong, ghe nhin va thet len kinh hai-Hinh-3
 
Đến một thị trấn nhỏ gần khu rừng, nhà thám hiểm quyết định hỏi thăm người dân ở đó. Lúc này, nhà thám hiểm mới biết, con nhện mình gặp được chính là một loài nhện khổng lồ săn mồi, hơn nữa đây lại là một loài nhện cực độc thuộc họ nhện Tarantula.
Theo người dân địa phương, nếu như gặp phải loài nhện này trong tự nhiên cần phải hết sức cẩn thận. Độc tính của nó phụ thuộc vào giới tính, các giai đoạn phát triển và cả các mùa. Nhện cái độc hơn nhện đực, nhện trưởng thành độc hơn nhện nhỏ, tuy nhiên nọc độc của chúng mạnh mẽ nhất vào mùa sinh sản. Nếu như bị cắn, hậu quả thực sự khó tưởng tượng.
To mo hang nho ben duong, ghe nhin va thet len kinh hai-Hinh-4
 
Bình thường, những con nhện khổng lồ này sẽ ẩn mình trong những hang động của chính mình, đến lúc chạng vạng hoặc đêm đến, chúng mới bò ra ngoài và bắt đầu đi săn.
Sau khi nghe xong, nhà thám hiểm cảm thấy vô cùng may mắn vì đã không trêu chọc con nhện khổng lồ, nếu không hậu quả chắc chắn nghiêm trọng.
Kiều Dụ (Theo 163 News)

>> xem thêm

Bình luận(0)