Thấy thứ này trong tai, người phụ nữ ám ảnh kinh hoàng mỗi đêm...

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ khi bị gián chui trong tai, sinh sống trong đó nhiều ngày, cô Katie Holley, 29 tuổi đến từ Florida, Mỹ gặp ám ảnh kinh hoàng mỗi khi phải lên giường đi ngủ, dù con vật đã được giải quyết.

Cô Katie Holley phải trải qua những hồi ức kinh hoàng, có gián trong tai. Được biết, sau một giấc ngủ, cô Katie cảm thấy có gì đó ở bên trong tai.
 
Quá khó chịu, cô Katie vào nhà tắm để xem xét và giật mình vì cảm thấy có thứ gì đó động đậy. "Khi tôi kéo miếng bông ra, tôi thấy có hai mảnh màu nâu sẫm dính vào đầu tăm bông. Sợ hãi một lúc lâu, tôi mới bàng hoàng nhận ra đó là chân của con gián", cô Katie chưa hết hoảng hốt khi nhớ lại.

Mời quý vị xem video: Cấy thành công tai người trên tảo

Nhờ chồng giúp đỡ, cô Katie đã cố gắng lôi con gián ra khỏi tai bằng nhíp nhưng chỉ lấy được 2 mảnh nhỏ.
 
Cuối cùng, cô Katie cùng chồng đến cơ sở y tế gần nhất để xin giúp đỡ. Tại bệnh viện, các bác sĩ sử dụng thuốc Lidocaine (thuốc gây tê) và giúp cô Katie gắp ra 3 mảnh nữa. Cho rằng mọi thứ đã ổn thỏa, các bác sĩ rửa kỹ phần tai và kê đơn cho cô một toa thuốc kháng sinh.
9 ngày sau, Katie vẫn bị đau, quay lại phòng khám để kiểm tra thì phát hiện điều kinh dị hơn, vẫn còn rất nhiều tàn dư thân thể con gián ở bên trong tai của cô Katie.
 
Các bác sĩ đã đề nghị cô đến một chuyên gia và sau đó lấy ra toàn bộ thân xác của con gián đã chết bên trong tai mình. 
Đến tận bây giờ, khi mọi việc đã xong xuôi, cô Katie vẫn bị rùng mình khi  nhớ lại. Theo cô Katie, đây thực sự là một cơn ác mộng mà cô không bao giờ muốn trải qua lần nào nữa.
Được biết, sau khi được chữa khỏi, cô Katie luôn phải dùng tai nghe cắm khi ngủ vì sợ rằng mình sẽ gặp chuyện tương tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)