Thấy chất lỏng lạ trên tường, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện điều bất ngờ...

Google News

Sau khi phát hiện ra tổ ong khổng lồ, người phụ nữ còn thu hoạch được tới 10kg mật ong.

Trên đời này, có rất nhiều người mắc bệnh đãng trí, hoặc đơn giản là họ chẳng thèm để tâm đến điều gì cả. Có lúc sự vô tâm ấy mang đến may mắn, nhưng đa phần chúng đều đem đến tai nạn mà chẳng ai muốn cả. Và người phụ nữ có tên Cherisse Mulzac, hiện đang sống tại New York, lại chính là một người như thế. Có 35 nghìn con ong đang "ở nhờ" nhà cô suốt 2 năm nay mà không hề hay biết.
Thay chat long la tren tuong, nguoi phu nu bang hoang phat hien dieu bat ngo....
 Tổ ong khổng lồ trên đầu sống cùng cô Cherrise suốt 2 năm qua.
Cherisse Mulzac đã từng nhìn thấy ong xuất hiện trong căn hộ của mình một vài lần nhưng cô không để ý cho lắm, chỉ cho rằng chúng đi lạc mà thôi. Nhưng đến khi, cô phát hiện một dòng chất lỏng kì lạ chảy thành giọt trên tường, cô đã nhận ra nó chính là mật ong. Chuyện tới nước này, Cherrise đành phải gọi ngay cho thợ nuôi ong chuyên nghiệp.
Theo chia sẻ của người thợ nuôi ong có tên Mickey Hedegus, người đã được cô Cherrise gọi đến, đây là đàn ong lớn nhất từ trước tới nay mà ông từng thấy. Ông đã phải cắt một lỗ rộng tới hơn 1m trên trần nhà của Cherisse và liên tục làm việc suốt 6 tiếng để thu hoạch mật ong. Thậm chí, họ còn thu lại đoạn video lúc Mickey cẩn thận xử lý đàn ong khổng lồ và mật của chúng.
Cherisse cũng kể lại với kênh truyền hình địa phương rằng: "Từ lâu tôi đã thấy ong lởn vởn quanh nhà. Hôm đó, tôi đi làm về và nhìn thấy có 6 - 7 con ong chết ở trên sàn. Bây giờ tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng ong kêu vo ve, và còn cả còn mật ong bám đầy trên tường nữa".
Được biết, ông Mickey Hedegus đã thu được khoảng 35kg mật ong, và để lại cho cô nàng vô tâm may mắn Cherisse tới 10kg mật ong. Số còn lại cùng với đàn ong, ông sẽ đem về khu vườn sau nhà mình tại Brooklyn, New York. Chúng sẽ được đảm bảo ở một khoảng cách đủ xa với nhà Cherisse để chúng không quay trở về đó nữa.
Thay chat long la tren tuong, nguoi phu nu bang hoang phat hien dieu bat ngo....-Hinh-2
 Có tới 35 nghìn con ong đang sinh sống trong chiếc tổ khổng lồ này.
Thay chat long la tren tuong, nguoi phu nu bang hoang phat hien dieu bat ngo....-Hinh-3
 Ông Mickey Hedegus ước tính số mật thu được là vào khoảng 35 kg.
Ông sẽ đem chúng về vườn sau nhà mình và đảm bảo rằng chúng không còn quay lại nhà cô Cherrise nữa.
Theo Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)