Thanh niên say rượu nhảy vào chuồng hổ, bị hổ vồ chết

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông say rượu bị hổ vồ chết ngày 23/9, sau khi nhảy vào chuồng của nó trong một vườn thú ở Ấn Độ.

Maqsood sợ hãi khi hổ trắng tiến lại gần.
Maqsood, 22 tuổi, được cho là đã uống rượu trước khi nhảy vào chuồng hổ trắng tại vườn thú New Delhi, Ấn Độ, vào chiều 23/9. Các nhân chứng cho biết nạn nhân đã nhảy vào chuồng hổ bất chấp cảnh báo an ninh trong vườn thú.
“Khi người đàn ông nhảy vào trong chuồng, con hổ đã vồ và cắn vào cổ anh ta, trong khi những người chứng kiến cảnh tượng ném gậy và đá vào con hổ để cố gắng cứu nạn nhân”, một nhân chứng kể lại.
Những hình ảnh về vụ tấn công được đăng tải trên mạng cho thấy con hổ đứng gần Maqsood đang cố gằng dùng tay để bảo vệ đầu.
“Bất chấp những cảnh báo không nên quá gần khu vực chuồng hổ, người đàn ông vẫn trèo qua hàng rào cao tới đầu gối và sau đó nhảy xuống hào bảo vệ”, phát ngôn viên của Công viên vườn thú quốc gia Ấn Độ, Riyaz Ahmed Khan cho biết.
Các nhà chức trách cuối cùng đã xua đuổi con hổ vào một cũi nhỏ trong chuồng của nó. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong khi lực lượng cứu hộ tiếp cận. Vườn thú New Delhi vẫn mở cửa chiều 23/9, nhưng khu nuôi hổ đã bị phong tỏa.
Loài hổ trắng thường sống tại khu vực nam và đông châu Á, đặc biệt là Ấn Độ. Quốc gia này hiện là nơi sinh sống của 1.706 hổ Bengal và khoảng 100 hổ trắng. Toàn bộ số hổ trắng này đang sống trong điều kiện nuôi nhốt.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(12)

Minh Hiền

kim thanh

Ko phai say ruou ma.cug vi may nguoi quay video voi la het tum lum no moi so tha a nay chay.chu no nghich thoi

Minh Hiền

Phương Nga

Mình xem clip do bạn mình chia sẻ trên mạng xã hội thấy thương lắm, cảm giác bất lực vì thấy chết nhưng không thể cứu được ấy, con hổ nó lúc đầu cũng yên cơ mà sau nó nhảy phát cắn cổ anh kia rồi tha lôi đi một quãng xa như tha một miếng thịt, thật đáng sợ

Minh Hiền

Kim

@Đỗ Thúy Huệ: anh này say rượu mà

Minh Hiền

Huyenlee

@Khánh Ly: theo nhân chứng kể lại là người ta có ném đá để xua đuổi con hổ kia mà bạn. lúc í ai ném thì cứ ném thôi còn ai quay thì cứ quay. như VN mình xem đấu súng ấy :)

Minh Hiền

Huyenlee

may cho anh này là hổ này hiền đấy, chứ không thì tò te tí gòi

Minh Hiền

Đỗ Thúy Huệ

Một là lão này đang thích gây sự chú ý, hai là có vấn đề về thần kinh rồi

Minh Hiền

Tiểu hổ

@Khánh Ly: Lúc đó cứu kiểu gì?

Minh Hiền

hôaha

này võ tòng, anh cũng chỉ bắt đuợc một lần thôi, có gì mà khoe chứ

Minh Hiền

Khánh Ly

Tôi thấy lạ là con hổ tiếp cận rồi quan sát người này trong gần 15 PHÚT. Vậy mà người ghi lại toàn bộ vụ việc bằng điện thoại lại đứng trơ mắt ếch ra ra mà quan sát mà không gọi cho ai đến cứu người thanh niên này. Vậy là sao. Trong vườn thú chắc chắn có đội cứu hoặc họ sẽ biết cách nào đó để xua đuổi hoặc đánh lạc hướng để con hổ đi chỗ khác. Ai có thể giải thích cho tôi trường hợp này được không???

Minh Hiền

Văn Vân

Ma đưa lối, hổ mở đường...

Minh Hiền

Võ Tòng

Từ trước đến nay chỉ có Võ Tòng ta là say mà bắt được hổ, nhà ngươi được bao nhiêu cân lượng mà đòi đú với ta?

Minh Hiền

Hổ

Đây mới là thanh niên cứng?