Sửng sốt dị nhân nhai thủy tinh như thức ăn ở xứ Thanh

Google News

Nhiều năm nuốt loại "thức ăn" này, kết quả khám sức khỏe của người đàn ông có khả năng đặc biệt này vẫn bình thường.

Người đàn ông có khả năng đặc biệt này là ông Trịnh Trung Mười (42 tuổi) ở xã Yên Lạc, huyện Yên Định, Thanh Hóa.
Anh Mười phát hiện ra khả năng kỳ lạ của mình cách đây 7 năm khi đang làm công nhân ở TP HCM.
Sung sot di nhan nhai thuy tinh nhu thuc an o xu Thanh
   Anh Mười không ngần ngại nhai mảnh vỡ thủy tinh ngấu nghiến như thức ăn. Ảnh: Nguyễn Dương.
Hôm đó, anh ngồi chơi, uống nước cùng nhóm bạn. Từ lời thách đố, đùa vui của mọi người, anh cầm chén thủy tinh uống rượu nhỏ cắn ngang rồi nhai thủy tinh rôm rốp và nuốt.
Lạ thay, miệng của anh không hề bị mảnh vỡ thủy tinh cứa chảy máu. Nuốt vào cũng không hề việc gì. Ai nhìn cũng há hốc mồm, ngạc nhiên.
“Những lần sau, ai muốn xem tôi biểu diễn, tôi đều làm cho họ xem bất cứ lúc nào. Chỉ cần nhai nhuyễn ra rồi nuốt ực thôi” – anh Mười nói.
Để chứng minh, anh Mười đập vỡ chiếc cốc uống nước trên bàn. Cầm một miếng thủy tinh cắn ngang, rồi nhai như một món ăn.
Người đàn ông 42 tuổi cho biết, ngoài chén cốc, các đồ vật khác như bát đũa, bóng đèn, chai thủy tinh dày anh cũng đều "ăn" được.
Nhiều năm nhai mảnh vỡ thủy tinh nuốt vào người nhưng hệ tiêu hóa của anh không ảnh hưởng.
Đã nhiều lần gia đình, người thân khuyên anh nên hạn chế ăn thủy tinh vì sợ nguy hiểm nhưng anh Mười bảo, lâu ngày không nhai thì "lại thấy thèm thèm". Anh cũng đã nhiều lần đi khám ở bệnh viện thì kết quả bình thường nên gia đình yên tâm phần nào.
Người đàn ông có khả năng kỳ lạ chia sẻ, anh chỉ là một người lao động chân tay bình thường, không hề học võ hay luyện công.
“Có nhiều người thấy tôi nhai đã học theo nhưng không được. Chắc là tôi có hàm răng chắc khỏe và dạ dày tốt thôi. Mọi người đừng làm theo kẻo tổn hại đến sức khỏe” – anh Mười khuyên.
Theo Zing News

Bình luận(0)