Phụ nữ Mỹ dùng giày cao gót đâm chết người tình

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ Mỹ gây ra một vụ giết người hy hữu khi dùng chiếc giày cao gót có đế nhọn đâm chết người tình trong tình trạng say xỉn.


 Một phụ nữ đã dùng giày cao gót đâm chết người tình là giáo sư đại học.

Theo cảnh sát địa phương, Giáo sư Đại học Houston, Stefan Andersson đã bị sát hại dã man bằng một vết đâm vào đầu bởi chiếc giày cao gót đế nhọn của người tình, bà Ana Trujillo, 44 tuổi hôm 9/6.

Sau khi bị bắt và bị thẩm vấn, bà Trujillo khai với cảnh sát rằng, hành động giết người tình của mình là nhằm mục đích tự vệ. Trước đó, cặp đôi ra ngoài uống rượu tới say khướt và chỉ trở về căn chung cư của Giáo sư Andersson vào lúc 2h giờ sáng hôm sau. Sau đó, vị giáo sư bị sát hại, Phát ngôn viên của cơ quan công tố quận Harris, Texas, Sara Kinney cho biết.

Theo cơ quan điều tra, bà Trujillo, cũng sống ở Houston đã gọi 911 cầu cứu với cáo buộc bị tấn công. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến căn hộ của ông 59 tuổi vào khoảng 4h sáng, vị giáo sư 59 tuổi đã nằm chết trên sàn nhà.

Là người gốc Thụy Điển, Giáo sư Andersson giảng dạy về sức khỏe sinh sản của phụ nữ tại ĐH Houston. Trước khi về ĐH Houston, ông Andersson làm việc tại Trung tâm Y tế Tây Nam UT ở Dallas trong suốt 14 năm.


TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Bạch Dương

Bình luận(0)