Phát hiện bộ xương rồng khổng lồ dài 18m ở TQ?

Google News

Bộ xương sinh vật bí ẩn dài tới 18 mét được tìm thấy ở Trung Quốc, trong khi người dân cho rằng đây là bằng chứng về sự tồn tại của loài rồng huyền thoại.

Theo Daily Star, hơn 10 triệu lượt xem kể từ khi đoạn video đăng tải trên internet, ghi lại hình ảnh bộ xương sinh vật bí ẩn trông như rắn.
Trong video người xem có thể nhìn thấy phần đuôi, xương tay, chân và đặc biệt là phần đầu của sinh vật bí ẩn trông như loài rồng trong truyền thuyết.
Nhiều người dân địa phương đã tập trung tại khu vực tìm thấy bộ xương ở thành phố Zhangjiakou, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
Những người chứng kiến tỏ ra tin rằng, đây chính xác bộ xương của loài rồng khổng lồ nổi tiếng trong truyền thuyết Trung Quốc.
Phat hien bo xuong rong khong lo dai 18m o TQ?
Phần đầu bộ xương trông gợi hình dạng giống như loài rồng trong truyền thuyết. 
Không giống như hình tượng rồng ở phương Tây, rồng Trung Quốc không có cánh và bay trên không bằng cách lao vút đi giống như rắn.
Trong khi nhiều người xem video tin rằng đây là bộ xương sinh vật huyền thoại. Những người khác trên mạng xã hội Trung Quốc nghi ngờ, cho rằng bộ xương rồng chỉ là trò lừa bịp.
Daily Star cho biết, chính quyền địa phương ở Trung Quốc hiện vẫn đang giám định bộ xương, chưa đưa ra kết luận cuối cùng.
Có người đặt giả thuyết nói bộ xương này có thể là đạo cụ để quay phim, không rõ bằng cách nào nó đã lọt ra bên ngoài. Tuy nhiên, chưa có ai lên tiếng xác nhận thông tin trên.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)