Những dấu chân người khổng lồ gây chấn động thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện có hay không người khổng lồ từng thống trị nhân loại vẫn chưa ngã ngủ nhưng loạt dấu chân người khổng lồ được tìm thấy khắp nơi trên thế giới.

Gần đây nhất, vào 24/8/2016, một dấu chân khổng lồ bất ngờ được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo trang Sina.com đưa tin, dấu chân "người khổng lồ" này được tìm thấy ở thôn Pingyan, được phát hiện bởi nhiếp ảnh gia nghiệp dư, dấu chân có kích cỡ dài 57 cm, rộng 20 cm, sâu 3 cm.
Nguồn ảnh: Ufosightingshotspot. 
Một dấu chân khổng lồ khác được phát hiện vào năm 1912 bởi một thợ săn tên là Stoffel Coetzee. Người thợ săn đã phát hiện ra dấu chân này gần thị trấn Nam Phi Mpuluzi. Dự đoán dấu chân này cỡ 200 triệu năm, dài khoảng 1,2 mét.
Nguồn ảnh: Ufosightingshotspot.  
Năm 1987, trong chuyến thăm tại Mexico, nhà sinh vật cổ Jerry MacDonald cũng phát hiện một dấu chân khổng lồ khác có niên đại khoảng 290 triệu năm tuổi.
Dấu chân tìm thấy ở Nga (ảnh trái) và ở Bangalore (hình phải). Nguồn ảnh: Ufosightingshotspot.  
Trong những năm gần đây, nhiều dấu chân khổng lồ đã được tìm thấy ở Tây Ban Nha, Sri Lanka, Paraguay, Bangalore, Botswana, Texas Hoa Kỳ, Úc, Thái Lan, Canada, New Mexico, Nga, Alaska, Syria, Belize và Cleveland, Mỹ.
Xem thêm video: Top 20 Sinh Vật Bí Ẩn Trên Sao Hỏa-(nguồn video: Phu Tops).
Huỳnh Dũng (Theo Ufosightingshotspot)

Bình luận(0)