Nhân tình hẹn gặp lần cuối và... màn trả thù tình cay nghiệt

Google News

(Kiến Thức) - Lừa dối người yêu, chàng trai bị bạn gái "hẹn gặp lần cuối" và cắt phăng của quý, trả thù tình cay nghiệt.

Mới đây, tại bang Kattipuram, Ấn Độ, một vụ trả thù tình đầy cay nghiệt đã diễn ra, khiến dư luận địa phương không khỏi xôn xao, bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, nạn nhân là một chàng trai 26 tuổi có tên là Irshad. Ngày hôm đó, Irshad đến một nhà nghỉ thuộc bang Kattipuram để hẹn gặp nhân tình lần cuối cùng trước khi lấy vợ. Tuy nhiên sau khi gặp gỡ, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhân tình của Irshad đã cắt phăng của quý của anh, khiến anh đau đớn, hoảng loạn và không ngừng kêu cứu. 
Nhan tinh hen gap lan cuoi va... man tra thu tinh cay nghiet
 
Được biết, để thực hiện được mục đích của mình, nhân tình của Irshad là một người phụ nữ 30 tuổi đã hẹn gặp bạn trai với lý do "gặp gỡ lần cuối". Tin tưởng nhân tình, Irshad đến nhà nghỉ đã hẹn trước mà không hề hoài nghi. Do không đề phòng, khi hai người thân mật, Irshad đã bị cô nhân tình máu lạnh dùng dao cắt phăng của quý
Đặc biệt, sau khi gây án, cô nhân tình vô cùng bình tĩnh, không hề chạy trốn mà thản nhiên đứng chờ người tới. 
Nhan tinh hen gap lan cuoi va... man tra thu tinh cay nghiet-Hinh-2
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người bên ngoài nghe thấy tiếng la hét thảm thiết nên đã xông vào phòng. Rất nhanh chóng, Irshad được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện MIMS thuộc tỉnh Kozhikode và hiện tại đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do tổn thương nhạy cảm, chàng trai trẻ vẫn phải ở lại bệnh viện để điều trị và theo dõi. 
Theo thông tin từ phía cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến màn trả thù tình đẫm máu này là do chàng trai Irshad đã phản bội nhân tình của mình để chuẩn bị cưới một cô gái khác, xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Vợ đánh bồ nhí của chồng giữa đường phố ở Trung Quốc
Irshad cũng thừa nhận rằng mình là người trăng hoa, bội bạc. Tuy rằng anh và cô bạn gái 30 tuổi đã yêu đương được một thời gian dài và đã rất thân mật thế nhưng vì nguyện vọng của cha mẹ, anh vẫn quyết định chia tay và cưới một cô gái khác. Tuy nhiên Irshad vẫn không thể ngờ được rằng cô nhân tình đã từng mặn nồng với mình lại có thể ra tay độc ác như vậy.
Hiện tại, cảnh sát bang Kattipuram vẫn đang tiếp tục thẩm vấn nghi phạm để đi đến kết luận cuối cùng. 
Đây không phải lần đầu tiên tại Ấn Độ xảy ra sự việc trên. Trước đó, vào hồi tháng 7, tại bang Tamil Nadu, một người vợ đã cắt phăng của quý của chồng chỉ vì ngoại tình.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)