Nhà gái hủy hôn vì chú rể... không biết đếm

Google News

Cô dâu Khushboo Saxena, sống tại làng Gulariapur (Ấn Độ) đã quyết định hủy hôn với chú rể ngay giữa tiệc cưới vì chồng không thể đếm được hơn 9.

Qua một dịch vụ mai mối từ xa, cặp đôi đã "nên duyên vợ chồng" dù chưa một lần gặp gỡ. Theo thông tin nhà gái được cung cấp, chú rể sinh ra tại Auraiyya (Ấn Độ) sở hữu hơn 60 mảnh đất này đã tốt nghiệp phổ thông trung học, tuy nhiên, trong lễ cưới truyền thống, anh này đã không thể đọc trôi chảy một số câu thần chú trong sách.
Nha gai huy hon vi chu re... khong biet dem
Ảnh minh họa. 
Thấy nghi ngờ về trình độ học vấn của vị hôn phu, cô dâu Khushboo Saxena bèn dùng một số kiến thức cơ bản để kiểm tra. Ngay trên sân khấu giữa đám cưới, trước mặt hàng trăm khách mời, chú rể Singh đã không thể bấm được chính xác số điện thoại của vợ mình khi được vợ cung cấp số. Thậm chí, Singh còn không thể đếm được các số lớn 9, không phân biệt được sự khác nhau giữa 69-79 hay làm một số phép cộng trừ đơn giản và đặc biệt hoàn toàn không có khái niệm về điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng.
Sau sự cố học vấn bị phanh phui, nhà gái đã quyết định huỷ hôn, trả lại quà cưới ngay trong bữa tiệc mặc dù phía nhà trai giải thích vì quá hồi hộp và hạnh phúc trước ngưỡng cửa hôn nhân, nên chú rể đã hơi lúng túng. Được biết, Khushboo Saxena luôn mơ ước trở thành cô giáo do vậy cô không thể chấp nhận một người chồng học thức kém, thiếu trung thực.
Hai ngày sau đó, chú rể Omveer Singh đã làm đám cưới với một cô dâu khác, người không quá quan trọng về học vấn của anh.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)